“Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh

03/06/2012 20:40 GMT+7

(TNO) Được ví như bản sao của Adele bởi thân hình hơi tròn trịa nhưng lại sở hữu giọng hát đầy nội lực, Leanne Mitchell, cô gái 28 tuổi đến từ Lowestoft đã trở thành quán quân chương trình The Voice vương quốc Anh mùa đầu tiên trong đêm chung kết diễn ra tối 2.6 (giờ địa phương).

(TNO) Được ví như bản sao của Adele bởi thân hình tròn trịa và giọng hát đầy nội lực, Leanne Mitchell, cô gái 28 tuổi đến từ Lowestoft (Anh) đã trở thành quán quân chương trình The Voice phiên bản Anh mùa đầu tiên, trong đêm chung kết diễn ra tối 2.6 (giờ địa phương).

Theo Daily Mail, đây là một chiến thắng bất ngờ vì Leanne Mitchell từng được dự đoán là thí sinh đầu tiên bị loại khỏi vòng chung kết.

Bản thân Leanne Mitchell cũng không thể tin rằng mình đã giành chiến thắng.


Leanne Mitchell xúc động khi được xướng tên là người chiến thắng - Ảnh chụp từ kênh BBC One

Khi nghe người dẫn chương trình xướng tên mình, Leanne Mitchell thốt lên: “Chúa ơi. Tôi cảm ơn mọi người. Mọi người đã cho tôi niềm tin vào chính mình”.

Ca sĩ Sir Tom Jones, người huấn luyện Leanne Mitchell, chia sẻ niềm vui chiến thắng với học trò: “Em hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này”.

Trong đêm chung kết, Leanne Mitchell đã song ca bài It's a man's world cùng người huấn luyện Sir Tom Jones và thể hiện ca khúc Run to you của cố nghệ sĩ Whitney Houston một cách xuất sắc.


Leanne Mitchell thăng hoa với ca khúc Run to you - Ảnh chụp từ kênh BBC One


Đến nỗi nữ giám khảo Jessie J  rơi lệ vì xúc động - Ảnh chụp từ kênh BBC One

Chính ca khúc này đã làm lay động nhiều khán giả xem chương trình. Thậm chí, nữ giám khảo Jessie J đã rơi lệ khi nghe Leanne Mitchell hát.

Trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice phiên bản Anh, Leanne Mitchell nhận được phần thưởng trị giá 100.000 bảng Anh và một hợp đồng thu âm với hãng Universal Republic.

Leanne Mitchell sinh năm 1984 ở Lowestoft, Vương quốc Anh.

Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 15 tuổi và có thể chơi được nhiều nhạc cụ, thậm chí sáng tác và chỉ biểu diễn tại quê nhà.

Năm ngoái, Leanne Mitchell đã kết hôn với người yêu bên cô suốt 10 năm qua.

Ngát Ngọc

>> Sao" cũng đi thi Giọng hát Việt
>> Những khoảnh khắc “khó đỡ” của thí sinh The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng bị từ chối không cho giao lưu với thí sinh The Voice
>> Gameshow ngoại “càn quét” truyền hình
>> Adele dẫn đầu đề cử Billboard Music Awards 2012
>> Công bố kế hoạch trao giải Grammy 2013
>> Những nghệ sĩ ảnh hưởng nhất thế giới năm 2012
>> Adele hạ gục Madonna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.