Johnny Depp nhận giải thành tựu của MTV Movie Awards

02/06/2012 10:50 GMT+7

(TNO) Chàng “cướp biển” Johnny Depp sẽ được tôn vinh với giải thành tựu sự nghiệp MTV Generation Award tại lễ trao giải MTV Movie Awards diễn ra vào ngày mai 3.6 tại California (Mỹ), theo trang MTV.

(TNO) Chàng “cướp biển” Johnny Depp sẽ được tôn vinh với giải thành tựu sự nghiệp MTV Generation Award tại lễ trao giải MTV Movie Awards diễn ra vào ngày mai 3.6 tại California (Mỹ), theo trang MTV.

Theo ban tổ chức, giải thưởng này nhằm vinh danh những đóng góp không mệt mỏi của ngôi sao Cướp biển vùng Caribê trong suốt 20 năm qua với các phim như: Edward Scissorhands, Charlie and the Chocolate Factory, Sleepy Hollow… 

 Johnny Depp
Nam diễn viên Johnny Depp - Ảnh: Reuters

Stephen Friedman, Chủ tịch giải MTV Movie Awards, cho biết: “Johnny Depp là tài năng có một không hai trong thế hệ của anh. Anh ấy có khả năng biến hóa như một "tắc kè hoa" trong bất kỳ vai diễn nào. Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, Johnny thực sự xứng đáng với giải thưởng thành tựu sự nghiệp này”.

Những người nhận giải thành tựu sự nghiệp của MTV trước đó gồm có Reese Witherspoon, Sandra Bullock, Ben Stiller, Adam Sandler, Mike Myers, Tom Cruise và Jim Carrey.

Johnny Depp hiện đang quay bộ phim mới nhất của mình mang tên The Lone Ranger. Trong phim, anh đóng vai một chàng cao bồi thực thụ.

Lễ trao giải MTV Movie Awards sẽ được tổ chức tại nhà hát Gibson ở Universal City, California (Mỹ) vào ngày 3.6 dưới sự dẫn dắt của diễn viên hài Russell Brand.

Ngát Ngọc

>> “The Avengers” cán mốc doanh thu 1 tỉ USD
>> Sao Hollywood hội tụ tại buổi ra mắt "My Valentine
>> Johnny Depp hóa ma cà rồng trong phim mới
>> “Cướp biển Caribê” dứt bỏ người tình 14 năm?
>> Những cảnh “nóng” nhất trên màn ảnh 2011
>> “Cướp biển vùng Caribê 4” cán mức doanh thu 1 tỉ USD
>> Cướp biển vùng Caribê 4
>> “Cướp biển vùng Caribê” phần 4 mở màn ấn tượng
>> Cướp biển vùng Caribê" tung video clip và hình ảnh hoành tráng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.