Phát cuồng vì Justin Bieber, 49 fan nữ bị thương

01/06/2012 13:15 GMT+7

(TNO) Chen lấn, xô đẩy, giẫm đạp nhau để vào xem buổi biểu diễn của Justin Bieber tại Oslo, Na Uy, 49 fan nữ đã bị thương, trong đó có 14 người phải vào viện cấp cứu.

(TNO) Chen lấn, xô đẩy, giẫm đạp nhau để vào xem buổi biểu diễn của Justin Bieber tại Oslo (Na Uy), 49 fan nữ đã bị thương trong đó có 14 người phải vào viện cấp cứu.

Theo Reuters, sự việc xảy ra vào ngày 30.5 trong buổi diễn miễn phí của Justin Bieber tại nhà hát Opera House ở Oslo.

 
Justin Bieber trong buổi diễn tại California vào tháng 5.2012 - Ảnh: Reuters

Hàng trăm người hâm mộ chủ yếu là các cô gái trẻ đã kéo đến chật kín nơi biểu diễn dẫn đến cảnh tượng hỗn loạn, chen lấn, xô đẩy nhau. Cảnh sát cũng không thể kiểm soát được đám đông này.

Ngay lúc đó, Justin Bieber đã viết trên Twitter rằng: “Để chương trình được diễn ra, các bạn phải tuân theo sự hướng dẫn của cảnh sát. Chúng tôi làm tất cả chỉ vì sự an toàn của các bạn và chúng tôi muốn những điều tốt nhất đến với bạn. Xin hãy lắng nghe chúng tôi”.

Tuy nhiên, đám đông vẫn không giảm sự cuồng nhiệt. Kết quả là 49 fan nữ đã bị thương, trong đó 14 người phải đưa đi cấp cứu.

Hãng thu âm của Justin Bieber, Universal Music, cho biết: “Rất may là không ai bị thương nghiêm trọng nhưng chúng tôi cũng rất tiếc khi để lại những kỷ niệm tồi tệ tại đây”.

Ông Fabian Stang, thị trưởng thành phố Oslo, đánh giá đây là một vụ việc nghiêm trọng và cho biết sẽ điều tra lại khâu tổ chức và truy cứu trách nhiệm những người đã để mọi việc vượt quá tầm kiểm soát.

Đây không phải lần đầu tiên buổi diễn của Justin Bieber rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Vào tháng 11.2009, người hâm mộ đã làm huyên náo trung tâm mua sắm ở Long Island, New York (Mỹ) vì sự xuất hiện của Justin Bieber đến nỗi ban tổ chức buộc phải hủy bỏ sự kiện này.

Không chỉ gặp rắc rối tại Na Uy, hôm 31.5, Justin Bieber lại gặp một tai nạn khác trong buổi diễn ở Paris, Pháp.

Theo TMZ, Jusitin Bieber đã bị va vào một bức tường sau sân khấu khiến đầu óc choáng váng. Tuy nhiên, chàng ca sĩ trẻ này vẫn cố gắng thể hiện ca khúc cuối cùng trước khi bước xuống sân khấu và bị choáng váng trong khoảng 15 giây.

Ngay lập tức, bác sĩ đã kiểm tra sức khỏe cho Justin Bieber và cho rằng anh bị chấn động, cần phải thư giãn.

Ngát Ngọc

>> Justin Bieber bị tố hành hung paparazzi
>> Justin Bieber ném giày vào paparazzi
>> Justin Bieber “oanh tạc” Teen choice Awards 2012
>> Justin Bieber cư xử khiếm nhã ở London
>> Justin Bieber được tặng ô tô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.