Có gì mới 2.6.2012?

02/06/2012 03:41 GMT+7

NH TMCP Á Châu (ACB) triển khai dịch vụ mới ACB Online - Mobile Service giúp các khách hàng cá nhân có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị cầm tay như điện thoại di động, máy tính bảng có kết nối internet.

NH TMCP Á Châu (ACB) triển khai dịch vụ mới ACB Online - Mobile Service giúp các khách hàng cá nhân có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị cầm tay như điện thoại di động, máy tính bảng có kết nối internet. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ ACB Online - Mobile Service sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại  “Lướt Mobile - Vận may gõ cửa” kéo dài 3 tháng với các giải thưởng lớn. (M.P)

Công ty bảo hiểm (BH) Liberty vừa giới thiệu thêm hai sản phẩm BH được bán trực tuyến gồm BH nhà cửa và BH trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới. Như vậy, đến thời điểm này có tất cả 5 sản phẩm BH được Liberty bán qua mạng (cùng với sản phẩm BH ô tô, du lịch và tai nạn con người). (M.P)

NH TMCP Đầu tư và phát triển VN (BIDV) và NH Ngoại thương Lào Đại chúng (BCEL) vừa thống nhất tăng vốn điều lệ cho NH Liên doanh Lào-Việt từ mức 37,5 triệu USD lên 70 triệu USD, thời gian thực hiện ngay trong tháng 6.2012.  NH Liên doanh Lào-Việt là liên doanh giữa BIDV và BCEL, trong đó BIDV nắm 65% vốn. (M.P)

NH Bản Việt tổ chức chương trình khuyến mãi Euro 2012 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VNĐ hoặc USD. Theo đó, khi gửi tiết kiệm từ 3 triệu đồng hoặc 150 USD trở lên với kỳ hạn từ 1 tháng, khách hàng sẽ nhận được tặng ngay thẻ cào và cơ hội cào trúng ngay nhiều giải thưởng có giá trị. (M.P)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.