Asus úp mở tablet hỗ trợ hai hệ điều hành

02/06/2012 11:00 GMT+7

(TNO) Giới công nghệ và các diễn đàn mạng đang kháo nhau đoạn video ngắn giới thiệu ý tưởng về một mẫu máy tính bảng chưa rõ tên của Asus với khả năng khởi động đôi từ hệ điều hành Windows 8 và Android.

(TNO) Giới công nghệ và các diễn đàn mạng đang kháo nhau đoạn video ngắn giới thiệu ý tưởng về một mẫu máy tính bảng chưa rõ tên của Asus với khả năng khởi động đôi (dual-boot) từ hệ điều hành Windows 8 và Android.

Theo Slashgear, mẫu máy tính bảng mới này sẽ được Asus giới thiệu tại triển lãm công nghệ thường niên Computex 2012 diễn ra trong vài ngày tới tại Đài Loan.

Nhiều luồng thông tin cho rằng, mẫu máy tính bảng sắp ra mắt của Asus sẽ hỗ trợ khả năng chạy trên hai hệ điều hành "đỉnh" hiện nay là Microsoft Windows 8 và Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Thậm chí, nhiều người còn mạnh miệng cho rằng đây là một phiên bản thế hệ mới của dòng máy tính bảng "kẻ biến hình" Asus Transformer.

Được biết, tại triển lãm Computex 2011, hãng Asus từng giới thiệu một thiết bị "lai" là Padfone. Về cơ bản, Padfone là một điện thoại thông minh (smartphone) chạy Android và có khả năng biến hóa thành máy tính bảng (tablet).

Do đó, trong kỳ triển lãm này, giới công nghệ hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng một mẫu máy tính bảng "lai" máy tính xách tay, hay nói chính xác là một máy tính bảng có thể "nhét gọn" vào một máy tính xách tay.

An Huy

>> Asus Padfone “lộ” cấu hình
>> Máy tính bảng chạy hai hệ điều hành
>> Fujitsu lộ kế hoạch ra mắt máy tính bảng Windows 8
>> Máy tính bảng giá 119 USD xuất hiện
>> Máy tính bảng Google sẽ chạy chip lõi tứ Tegra 3
>> Chiếc iPad "không đụng hàng" giá 10.000 USD
>> Cisco khai tử máy tính bảng Cius
>> Bất ngờ với máy tính bảng màn hình "khủng
>> Xôn xao máy tính bảng của Google
>> Dell sắp ra máy tính bảng dùng Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.