Tặng thư viện và phòng học ngoại ngữ

31/05/2012 03:20 GMT+7

* Sáng 29.5, tại Trường tiểu học Thủy Lương, P.Thủy Lương, TX.Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế, ông bà Đoàn Văn Toại và Hồ Thị Ái Dương (cha mẹ của Đoàn Thị Đoan Trang, du học sinh VN tại Mỹ đã mất trong một vụ bão tuyết, nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên quốc tế ĐH Boise State và là thành viên tích cực của Tổ chức American-Filapino, được bầu chọn là Thủ lĩnh sinh viên thế giới ưu tú nhất) đã tặng cho nhà trường công trình nâng cấp thư viện với các trang thiết bị giá sách, bàn ghế, máy tính, màn hình chiếu cùng hơn 800 đầu sách mới... tổng trị giá hơn 60 triệu đồng, trích từ Quỹ học bổng Trang Đoàn, do bà Sarah Nguyễn tài trợ.

* Dịp này, Trường ĐH Ngoại ngữ Huế cũng tặng cho trường phòng học ngoại ngữ trị giá 20 triệu đồng; Tổng biên tập Báo Thừa Thiên-Huế cũng tặng cho trường bộ sách thiếu nhi.

Bùi Ngọc Long

Tặng công trình nước sạch

Hôm qua 30.5, Hội Khuyến học TP.Quy Nhơn (Bình Định) tặng công trình nước sạch trị giá 28 triệu đồng cho Trường PTCS xã bán đảo Nhơn Hội, TP.Quy Nhơn nhằm giải quyết nhu cầu bức xúc về nước uống hằng ngày cho gần 650 học sinh và giáo viên của trường.

Phi Hùng

Trao học bổng

Ngày 30.5, Maritime Bank Phú Yên đã trao 40 suất học bổng (500.000 đ/suất) cho 40 học sinh nghèo ở Phú Yên. Dịp này, 5 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Yên đã nhận đỡ đầu cho 5 học sinh tiểu học ở H.Đồng Xuân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi học sinh 250.000 đ/tháng cho đến khi tốt nghiệp THPT.

Đức Huy

>> “Chúng em đã có sách mới để đọc rồi!”
>> “Thư viện thông minh” đã đến với học sinh vùng ven
>> Thầy tốt mới là khởi đầu tốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.