Khả năng cải thiện năng lực trí não trong 14 ngày

01/06/2012 08:00 GMT+7

Bước ra từ cuộc thử thách 14 ngày với nước cốt gà BRAND’s, em Lương Hữu Hưng - Trường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 đã thở phào nhẹ nhõm khi tin rằng cánh cửa đại học sẽ không quá xa tầm tay.

 Khả năng cải thiện năng lực trí não trong 14 ngày - Em Luân Hữu Huân đã chinh phục được môn Lịch sử qua 14 ngày thử thách
Em Luân Hữu Huân đã chinh phục được môn Lịch sử qua 14 ngày thử thách
- Ảnh: do nhân vật cung cấp

Chỉ 2 tuần để chinh phục môn sử

Muốn tiến tới ngưỡng cửa đại học, mỗi thí sinh đều phải vượt qua kỳ thi Tú tài hết sức quan trọng trong 2 ngày tới. Trong số 6 môn thi, lịch sử là môn khiến nhiều sĩ tử ám ảnh vì lượng kiến thức rộng với nhiều mốc thời gian dàn trải, khó nhớ. Lương Hữu Hưng là một trong số đó.

Trong một lần lên Facebook, Hưng tình cờ được người bạn chia sẻ về hiệu quả của nước cốt gà BRAND’s. Từ ý định ban đầu chỉ đăng ký voucher giảm giá, em đã may mắn được lọt vào danh sách tình nguyện viên tham gia cuộc thử thách 14 ngày của dòng sản phẩm này. Hưng bộc bạch: “Bình thường, mỗi lần mở sách lịch sử ra học, em không biết bắt đầu thế nào, chỉ toàn ngáp rồi lăn ra ngủ. Vậy mà trong những ngày thử thách, với sự hỗ trợ của nước cốt gà, em đã thay đổi hẳn”.

Qua từng ngày thử thách, sự tiến bộ trong môn sử của Hưng thể hiện thấy rõ. Nếu như trước đây, cách học to, thiếu tập trung khiến Hưng học trước quên sau, hay nhầm lẫn ý nghĩa, kết quả của các sự kiện thì trong những ngày thử thách, em đã tìm cách học mới, “có chiều sâu” hơn. Chẳng hạn, với các sự kiện chiến tranh cục bộ, chiến tranh đặc biệt, Việt Nam hóa chiến tranh, em lập hẳn một bản phân tích rõ ràng, từ đó, thấy được điểm giống và khác nhau của các sự kiện.

Với sự kiên trì cùng sự hỗ trợ của nước cốt gà, chỉ sau 1 tuần, Hưng đã nhớ toàn bộ phần lịch sử thế giới. Em hào hứng nói: “Dù phải thức dậy từ 5 giờ 45 phút để đến trường học, chiều đi phụ đạo môn toán, chiều tối học thêm môn lý, nhưng buổi tối về nhà em vẫn hứng thú với việc học tập”. Nếu tiếp tục với phong độ này, cánh cửa vào đại học sẽ trong tầm tay của em.

Tỉnh táo và nhớ bài - động cơ mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút

Sau cuộc thử thách, điều Hưng rút ra được chính là sự tỉnh táo, nhớ bài mà nước cốt gà BRAND’s đã mang lại. Nhận định từ góc độ khoa học về dòng sản phẩm này, các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ, các peptide ProBeptigenTM - những protein có cấu trúc nhỏ trong nước cốt gà sẽ thẩm thấu nhanh vào não, thúc đẩy quá trình dẫn truyền các tế bào thần kinh, giúp các em tỉnh táo và nhớ bài tốt hơn. Từ đó, các em hệ thống hóa các kiến thức được ôn, tạo nên sự lạc quan, hào hứng khi học.

Sự vui mừng lộ rõ trên khuôn mặt, một phụ huynh trong số 10 người tham gia cuộc thử thách chia sẻ đầy xúc động: “Trong vô số những điều mình đã làm cho con, hạnh phúc nhất bây giờ có lẽ là giúp con có thể tập trung để học bài hiệu quả. Trước đó, mình đã tìm đủ mọi cách nhưng không ngờ bí quyết lại nằm ngay ở đây. Cảm ơn sự có mặt của nước cốt gà BRAND’s trong thời điểm quyết định này”.

Cảm xúc này cũng thật tự nhiên, bởi làm cha mẹ ai cũng mong mình có thể làm được những điều tốt nhất cho con. Đặc biệt ở thời điểm quan trọng nhất của ngưỡng cửa cuộc đời này, điều đó càng có ý nghĩa.

 Khả năng cải thiện năng lực trí não trong 14 ngày - 2

Thông tin thêm về Nước Cốt Gà BRAND’S:

Nước cốt gà BRAND’S được chiết xuất từ nguồn gà chất lượng cao qua quá trình chưng cách thủy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh thực phẩm như ISO, GMP, HACCP.

Hãy gọi ngay 1800 54 54 05 (số nội bộ 5) hay số 0943.999.380 (Ms Hạnh) và đọc mã số F4331 để tham gia chương trình khuyến mãi mua 13 hũ Nước cốt gà tặng 01 hũ và được giao hàng tận nơi. Chương trình kéo dài từ 15.5 đến 15.6.2012.

TTDV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.