Mỹ tiêu diệt một kẻ “ăn thịt người” táo tợn trên phố

27/05/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Miami ngày 26.5 đã bắn chết tại chỗ một kẻ "ăn thịt người" khỏa thân đang nhai ngấu nghiến mặt của một người đàn ông khác trên đường MacArthur, ở thành phố Miami, bang Floria (Mỹ).

(TNO) Cảnh sát Miami ngày 26.5 đã bắn chết tại chỗ một kẻ "ăn thịt người" khỏa thân đang nhai ngấu nghiến mặt của một người đàn ông khác trên đường MacArthur, ở thành phố Miami, bang Floria (Mỹ).

Các nhân chứng kinh hoàng cho tờ Miami Herald biết một người đàn ông khỏa thân vồ lấy một người đàn ông khác đang đi trên đường.

Người đàn ông này nhiều lần yêu cầu người đàn ông khỏa thân máu lạnh tránh xa ông ta ra, nhưng hắn ta đã đẩy ông này ngã xuống đường, cắn nát và nhai ngấu nghiến phần mặt của nạn nhân, như muốn ăn tươi nuốt sống nạn nhân.

Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và yêu cầu người đàn ông khỏa thân dừng lại nhưng người này không nghe, buộc cảnh sát bắn hắn ta một phát.

Sau khi trúng một viên đạn, người đàn ông khỏa thân vẫn tiếp tục nhai ngấu nghiến mặt của nạn nhân, cảnh sát buộc phải bắn thêm nhiều phát súng và người này chết ngay tại chỗ.

Kẻ “ăn thịt người” táo tợn trên đường phố
Thi thể của người đàn ông “ăn thịt người” máu lạnh sau khi bị cảnh sát bắn chết - Ảnh chụp từ video của Miami Herald

Theo Miami Herald, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, trong tình trạng hết sức nguy kịch, phần mặt của ông dính đầy máu và gần như biến dạng vì những vết cắn của người đàn ông "ăn thịt người".

Phát ngôn viên cảnh sát Miami Javier Ortiz cho biết viên cảnh sát bắn chết người đàn ông "ăn thịt người" khỏa thân máu lạnh được tôn vinh là một anh hùng vì đã cứu mạng người đàn ông trên.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phúc Duy

>> Những vụ ăn thịt người ghê rợn trên thế giới
>> Trung Quốc chấn động với vụ bán thịt người
>> Cá sấu cổ đủ lớn để nuốt trọn một người
>> Kinh hoàng bánh nhân thịt người
>> Kể chuyện “người ăn thịt người” phim bị dừng phát sóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.