Bất ngờ với máy tính bảng màn hình "khủng"

27/05/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Hãng ViewSonic được cho là sẽ giới thiệu một máy tính bảng chạy Android với màn hình 22 inch tại triển lãm công nghệ Computex Đài Loan (diễn ra từ ngày 5 - 9.6.2012). Trước đó, một phó chủ tịch tại Microsoft cũng úp mở về mẫu máy tính bảng Windows 8 với màn hình có kích thước thậm chí lên đến 80 inch.

(TNO) Hãng ViewSonic được cho là sẽ giới thiệu một mẫu máy tính bảng chạy Android với màn hình 22 inch tại triển lãm công nghệ Computex Đài Loan (diễn ra từ ngày 5 - 9.6.2012).

Theo Slashgear, chiếc máy tính bảng khổng lồ này được xem như một màn hình tương tác thông minh dành cho doanh nghiệp và ban đầu sẽ chạy hệ điều hành Android phiên bản mới nhất Ice Cream Sandwich.

Tại triển lãm này,ViewSonic cũng sẽ giới thiệu vài thiết bị chạy hệ điều hành Windows 8, các giải pháp điện toán mây, các thiết bị tương tác dạng bảng và loạt máy chiếu laser cao cấp mới.

Thông tin về chiếc máy tính bảng 22 inch sắp ra mắt của ViewSonic xuất hiện khá cùng lúc việc Phó chủ tịch Microsoft Frank Shaw vừa lên tiếng xác nhận một máy tính bảng chạy Windows 8 với kích thước màn hình lên đến 80 inch đang được sử dụng trong phòng làm việc của Giám đốc điều hành Microsoft, ông Steve Ballmer.

Theo trang tin Wired (Anh), chiếc máy tính bảng này hỗ trợ điều khiển cảm ứng và được treo lên tường.

Phó chủ tịch Microsoft khẳng định đó là một chiếc bảng ghi chú, một thiết bị xử lý email của Steve Ballmer và cũng là "sản phẩm mà chúng tôi sắp bán ra thị trường".

Tuy nhiên, Shaw cũng cho biết, thiết bị này sẽ do một hãng khác sản xuất nhưng chạy hệ điều hành Windows 8 của Microsoft.

"Mọi màn hình đều có thể chạm, mọi màn hình đều có trở thành một chiếc máy tính... Đó là mục tiêu mà thế giới đang hướng đến", ông Shaw nhận định.

Được biết, Microsoft từng có các kế hoạch thích ứng với nhiều kích cỡ màn hình của thiết bị chạy Windows 8, bởi ban đầu thì hệ điều hành này được thiết kế để chạy trên các máy tính bảng nhỏ gọn, hoặc chí ít thì cũng là trên máy tính xách tay hay máy tính để bàn.

An Huy

>> Toshiba ngưng bán netbook tại Mỹ
>> Dell sắp ra máy tính bảng dùng Windows 8
>> Windows Phone 7 có thể nâng cấp lên Windows Phone 8
>> Đích ngắm của Windows 8
>> Windows 8 lên kệ vào tháng 11.2012
>> iPad 3 mới sắp có mặt tại 30 thị trường
>> Xôn xao máy tính bảng của Google
>> Google sắp ra mắt máy tính bảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.