Google sắp ra mắt máy tính bảng

25/05/2012 05:36 GMT+7

(TNO) Mẫu máy tính bảng mang thương hiệu riêng của Google được cho là sẽ xuất xưởng trong tháng 6.2012 và chính thức có mặt trên thị trường một tháng sau đó.

Cụ thể, Digitimes dẫn lời một nguồn tin trong dây chuyền cung ứng linh kiện cho sản phẩm này cho biết, mẫu máy tính bảng Google với màn hình 7 inch sẽ bắt đầu được xuất xưởng từ tháng 6 tới, tuy nhiên sản phẩm được sản xuất cộng tác với Asus này chỉ có thể đến tay người dùng vào tháng 7.2012.

Cũng theo nguồn tin này, số lượng sản phẩm xuất xưởng ban đầu dự kiến đạt khoảng 600.000 chiếc.

Được biết, Google từng lên kế hoạch tung ra thị trường mẫu máy tính bảng màn hình 7 inch trong tháng 5.2012 nhưng thiết kế và giá thành của sản phẩm không đạt kỳ vọng đặt ra nên gã khổng lồ tìm kiếm đã có sự trì hoãn thời điểm phát hành để có thêm thời gian tiến hành vài điều chỉnh.

Trước đây, từng có nhiều thông tin cho rằng máy tính bảng Google sẽ trang bị bộ xử lý lõi tứ Tegra 3, chạy hệ điều hành Android 4.0 phiên bản “que kem” Ice Cream Sandwich.

Về giá, vài trang tin công nghệ từng kháo nhau việc Google đang tìm kiếm một giải pháp để có được mức giá dưới 250 USD và thậm chí khoảng 149-199 USD cho sản phẩm sắp ra mắt, nhằm dễ dàng "hạ gục" mọi đối thủ khác, mà điển hình là Kindle Fire và Nook Tablet.

An Huy

>> Xôn xao giá máy tính bảng của Google
>> Máy tính bảng Google sẽ được bán lẻ trực tuyến
>> Máy tính bảng chạy hai hệ điều hành
>> Google gấp rút ra mắt máy tính bảng riêng
>> Máy tính bảng Google đe dọa Kindle Fire
>> Nokia nhắm đến máy tính bảng
>> Google hoàn tất thương vụ mua lại Motorola Mobility

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.