Đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên: Hồng Hà bán dâm giá 1.000 USD

25/05/2012 16:54 GMT+7

(TNO) Sau khi Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an phanh phui đường dây mại dâm quy mô lớn có sự tham gia của nhiều người mẫu, diễn viên, trong đó, có người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt quả tang bán dâm với giá 1.000 USD, không ít người đặt câu hỏi: Hồng Hà là ai?

>> Phá đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên...
>> Yến Vy được đưa đến Trung tâm giáo dục - dạy nghề phụ nữ TPHCM
>> Mở quán cà phê chứa gái mại dâm
>> Phá một đường dây mại dâm
>> Nữ giám đốc hành nghề "gái gọi
>> Má mì tuổi 21
>> Phụ nữ Việt bị ép bán dâm ở Đài Loan

 
Người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt quả tang khi đang bán dâm với giá 1.000 USD. Trong ảnh là Hồng Hà tại cơ quan điều tra - Ảnh: Thái Uyên

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, chiều 24.5, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn ở TX Sơn Tây (Hà Nội). Trong đó có người mẫu, diễn viên Hồng Hà, tên thật là Hà Thị Hồng (SN 1989, quê Thái Bình).

Gái mại dâm còn lại là Trần Huyền Trang (SN 1988 ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, HN).

Cùng thời điểm trên, C45 cũng bắt 1 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn M&M ở số 21 Bùi Thị Xuân (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Hồng Hà là diễn viên đã góp mặt trong các bộ phim: Mùa thu đi qua một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ, Ai, Giấc mơ biển của đạo diễn Trương Hùng.

Về thông tin Hồng Hà là người mẫu của Công ty người mẫu Elite, bà Thúy Hạnh, giám đốc công ty này cho biết không hề quen biết Hồng Hà.

Cũng theo bà Hạnh, Elite chưa từng hợp tác với Hồng Hà lần nào. Giám đốc công ty người mẫu này cho biết thêm, nếu là người mẫu độc quyền của Elite thì có hợp đồng lao động, mã số thuế… Còn nếu Hồng Hà cố tình nhận là người Elite mà không chứng minh được, công ty sẽ kiện.

Hiện, C45 đã khởi tố vụ án môi giới mại dâm quy mô lớn với sự tham gia của hàng chục người mẫu, diễn viên do “tú ông” Đỗ Trung Kiên (26 tuổi, trú tại ngõ 138 Ngọc Hà. Q.Ba Đình, Hà Nội), tức Kiên pê đê, làm môi giới. Đối tượng này hiện đang làm quản lý tại một CLB người mẫu ở Hà Nội.

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an nhận định đây là đường dây tổ chức mại dâm quy mô lớn, đối tượng hoạt động ở nhiều địa phương, hoạt động trong thời gian dài, số tiền thu được từ việc mua bán dâm rất lớn. C45 đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ án, tìm ra những người mẫu, diễn viên từng tham gia đường dây mua bán dâm này.

Theo điều tra ban đầu, đường dây gái gọi cao cấp do Kiên pê đê làm môi giới hoạt động từ năm 2009, chuyên tuyển người mẫu, diễn viên, sinh viên có nhan sắc phục khách làng chơi với giá từ 4-6 triệu đồng/lượt “tàu nhanh”, 400-600 USD đi qua đêm, giá đi tour du lịch từ 1.000-1.500 USD. Đường dây của Kiên pê đê thường xuyên có 20 chân dài sẵn sàng bán dâm với giá “khủng”. "Tú ông" Kiên pê đê cũng khai nhận đã "hợp tác làm ăn" với gái mại dâm Hồng Hà một năm nay.

Theo kết quả điều tra ban đầu của C45, trong đường dây của Kiên pê đê còn có cả những gái mại dâm đã từng tham gia thi hoa hậu.

Thái Uyên - Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.