John Huy Trần lên tiếng về việc Vân Trang “đạo” bài nhảy

23/05/2012 17:56 GMT+7

(TNO) Mặc dù đã bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ nhưng Vân Trang vẫn trở thành tâm điểm của dư luận khi bài nhảy của cô trong liveshow 7 diễn ra hôm 20.5 tại Hà Nội bị cho là “đạo” từ một tiết mục trong cuộc thi So You Think You Can Dance 2010 của Mỹ.

(TNO) Mặc dù đã bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ trong liveshow 7 diễn ra hôm 20.5 tại Hà Nội, nhưng Vân Trang vẫn trở thành tâm điểm của dư luận khi bài nhảy của cô bị cho là “đạo” từ một tiết mục trong cuộc thi So You Think You Can Dance 2010 của Mỹ.

>> Vân Trang chia tay "Bước nhảy hoàn vũ

Trong đêm thi chủ đề Freestyle, Vân Trang và bạn nhảy Vasil đã nhảy hip hop trên nền nhạc ca khúc The way I are. Phần biểu diễn này chỉ nhận được 32 điểm từ ban giám khảo vì “chưa ra chất hip hop”.

 


Màn biểu diễn của Vân Trang và bạn nhảy Vasil trong liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Điều đáng nói là nhiều khán giả đã phát hiện ra từ trang phục đến cách dẫn dắt vấn đề trong bài nhảy của Vân Trang rất giống với một tiết mục trong cuộc thi So You Think You Can Dance 2010 của Mỹ.

Ngay lập tức, Vân Trang bị gắn mác “đạo” bài nhảy. Biên đạo múa John Huy Trần cũng bị “vạ lây” vì là người được phân công hướng dẫn tiết mục của Vân Trang - Vasil.

Đáp lại những cáo buộc của khán giả, mới đây, John Huy Trần đã lên tiếng đính chính lại rằng anh chỉ đảm nhận việc dựng vũ hình cho nửa cuối của bài nhảy này.

Sau đó, Vân Trang tự hoàn thiện tiết mục của mình dưới sự hướng dẫn của vũ công Vasil.
 
Theo John Huy Trần, vì là một vũ công chuyên về dancesport, không có nhiều hiểu biết về hip hop nên trong quá trình hoàn thành bài thi của mình, Vasil đã tham khảo một tiết mục trong cuộc thi So You Think You Can Dance 2010 của Mỹ để tìm ý tưởng và vận dụng ít nhiều vào bài thi của mình và Vân Trang.

Biên đạo múa John Huy Trần cũng nhấn mạnh rằng nếu xem kỹ, khán giả sẽ thấy sự khác nhau nhất định trong hai bài nhảy. Cụ thể là Vasil đã thêm thắt, sáng tạo hơn cho bài thi của cặp đôi mình.
 
Trong liveshow kế tiếp, John Huy Trần sẽ tiếp tục là người hỗ trợ cho các cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ ở thể loại Broadway. Đây là một trong những thế mạnh của anh chàng vốn sinh ra và lớn lên ở Canada.

Thiên Hương

>> Các cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ khoe dáng
>> Khởi động "Bước nhảy hoàn vũ" lần 3
>> Top 3 Dancesport thế giới đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.