Cao Thái Sơn “họp báo” phân bua

24/05/2012 03:50 GMT+7

Sau thời gian bị một Việt kiều có tên Adam Nguyễn lên báo “tố” về chuyện giới tính và chuyện tiền bạc liên quan đến 2 ngôi nhà, chiều qua 23.5, Cao Thái Sơn đã có buổi gặp mặt báo giới tại TP.HCM.

Cái tin Cao Thái Sơn tổ chức họp báo để trần tình vụ việc đồng tính hay không đồng tính nghe rất buồn cười vì buổi “họp báo” này không có giấy phép của Sở Thông tin - Truyền thông, mà nếu có xin phép với lý do “nói lại cho rõ” việc có lừa tình, đồng tính hay không thì quả là “khó đỡ”. Thế nên, những người tổ chức mới lách luật bằng “một buổi gặp gỡ thân mật”. Nhưng họp mặt thân mật này cũng như một buổi họp báo thông thường bởi quy tụ gần 60 phóng viên, có micro phát biểu, hỏi - đáp giữa phóng viên, ca sĩ và cả thêm người canh cửa nghiêm ngặt.

Mở đầu, MC hỏi ngay Cao Thái Sơn một câu cũng rất “quái lạ”: “Anh có thể nói cho mọi người biết về thông tin anh có cặp với Adam Nguyễn (tên người tố) không?”. Và cứ thế Cao Thái Sơn thản nhiên ngồi trả lời tất tần tật sự vụ trong sự tung hứng của chính anh và MC, tất nhiên với lời khẳng định không lừa tình, lừa tiền. Rõ ràng chuyện giới tính của Cao Thái Sơn không ai có quyền hỏi và anh cũng có quyền không trả lời. Khán giả hiểu biết sẽ không quan tâm đến chuyện giới tính, đời sống riêng tư trong phòng ngủ của ca sĩ; quan trọng là nhân cách, lối sống, biết giữ gìn hình ảnh người của công chúng.

Nếu phải chất vấn, chỉ có thể tìm hiểu Cao Thái Sơn có lừa đảo, chiếm đoạt tiền mua căn hộ như lời Adam Nguyễn cáo buộc hay không thôi, và điều này nếu bên nguyên đơn tố cáo ra pháp luật thì cơ quan điều tra sẽ là người có trách nhiệm làm việc này. Khi được hỏi cảm xúc của anh như thế nào khi ngồi trần tình đủ chuyện như thế, chọn giữa 3 cấp độ: bình thường, xấu hổ, tự hào, Cao Thái Sơn cho biết thấy bình thường.

Trần tình

Cao Thái Sơn cho biết năm 2010, anh có chuyến lưu diễn đầu tiên đến Mỹ. Trong thời gian này, Sơn được Adam Nguyễn (tên gọi là Thuận) giúp đỡ và đưa đón đi diễn. Khi Adam về VN, Sơn cũng đã lo lắng rất chu đáo như một sự tri ân. Sơn mời Adam về nhà ăn cơm và ở lại. “Tôi nghĩ rằng những chuyện tình cảm anh em, những mối quan hệ trên tình bạn bè một chút là chuyện riêng tư. Những người đã chia sẻ và đưa thông tin riêng tư lên mạng như thế là không nên”, Cao Thái Sơn phát biểu.

Riêng những tấm hình thân mật giữa 2 người đàn ông đang tràn lan trên mạng, Cao Thái Sơn khẳng định: “Với tôi, những tấm hình trên biển, những cử chỉ thân mật, bá vai, bá cổ là chuyện bình thường. Nhưng với người có dụng ý xấu thì nó sẽ được hiểu theo một cách khác. Đây là điều không công bằng cho tôi khi chỉ mới nhận thông tin từ Adam Nguyễn”.

Dạ Ly - Phan Cao Tùng

>> Cao Thái Sơn nói về nghi án lừa tình, lừa tiền
>> Siêu mẫu Vĩnh Thụy hầu tòa
>> Lạm dụng “đồng tính” trên phim Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.