Website cho thuê bạn gái

22/05/2012 18:42 GMT+7

(TNO) Một sinh viên đại học ở Florida (Mỹ) thiết kế một website dành cho đàn ông trả 5 USD cho phụ nữ để thực hiện các nhiệm vụ “như bạn gái” cho biết đã thu hút 1.600 người sử dụng.

(TNO) Một sinh viên đại học ở Florida (Mỹ) thiết kế một website dành cho đàn ông trả 5 USD cho phụ nữ để thực hiện các nhiệm vụ “như bạn gái” cho biết, đã thu hút 1.600 người sử dụng, theo báo Naples Daily News.

Cody Krecicki, sinh viên 22 tuổi tại Đại học bang Edison ở Fort Mayers, cho biết anh tạo ra website Girlfriendforhire.com sau khi thấy một cô bạn gái trong lớp làm đủ thứ việc để khỏi phải lâm cảnh nợ nần khi đang theo học tại trường.

Krecicki cho biết các nhiệm vụ “như bạn gái” bao gồm cho lời khuyên, giúp chấm dứt những mối tình không mong muốn và gửi các thông điệp trên Facebook đến bạn bè của các “thân chủ”.

Krecicki nói các dịch vụ của anh, vốn bao gồm hỗ trợ làm bài tập ở nhà, có giá 5 USD và bất kỳ dịch vụ người lớn hoặc tương tự gái bao nào đều bị cấm theo các điều khoản quy định trên website của anh. Sinh viên này cho biết anh tự tay xác nhận tính hợp lệ của mỗi bài post trước khi nó được đưa trực tiếp lên website.

Website trên đã bị sập trong vài giờ do tỷ lệ truy cập nhiều trong ngày đầu tiên khai trương vào tháng trước, và Krecicki cho biết nó đã đạt 100.000 lượt xem với hơn 1.600 người sử dụng có đăng ký, vốn đã đưa ra 300 yêu cầu đặt hàng dịch vụ 5 USD.

Khang Huy

>> Dịch vụ cho thuê bạn gái
>> Khi người giàu đi thuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.