Sẽ quyết định giải pháp về thuế

22/05/2012 03:38 GMT+7

Phát biểu khai mạc kỳ họp QH sáng qua, 21.5, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng cho biết tại kỳ họp này, QH sẽ xem xét, quyết định nhiều vấn đề quan trọng, trong đó có việc xem xét báo cáo bổ sung về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) và NSNN năm 2011; triển khai thực hiện kế hoạch phát triển KTXH và NSNN những tháng đầu năm 2012 và Đề án tổng thể tái cơ cấu nền kinh tế; phê chuẩn quyết toán NSNN năm 2010; quyết định một số giải pháp về thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho DN và cá nhân năm 2012...

Cũng tại kỳ họp này, QH sẽ xem xét, thông qua 13 dự án luật và 2 dự thảo nghị quyết, trong đó có luật Biển Việt Nam.

Trong ngày làm việc đầu tiên, QH đã nghe một số báo cáo quan trọng về đánh giá bổ sung tình hình thực hiện nhiệm vụ KTXH và NSNN năm 2011, kết quả thực hiện nhiệm vụ những tháng đầu năm 2012 và phương hướng đề ra cho những tháng cuối năm; nghe Báo cáo tổng hợp kiến nghị cử tri; báo cáo về Đề án tổng thể tái cấu trúc nền kinh tế; về Đề án tiếp tục đổi mới hoạt động của QH. Các báo cáo thẩm tra những nội dung trên cũng đã được các cơ quan chuyên môn của QH trình trong ngày đầu tiên diễn ra kỳ họp.

Hôm nay, 22.5, QH sẽ thảo luận tại hội trường về một số nội dung còn có ý kiến khác nhau của dự thảo luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và dự thảo luật Phòng, chống rửa tiền.

Nguyệt Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.