Đình chỉ sinh hoạt đảng Phó chủ tịch UBND TP.Long Xuyên

22/05/2012 03:39 GMT+7

Chiều 21.5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã triệu tập ông Huỳnh Giang Sơn (Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP.Long Xuyên); Nguyễn Thành Tâm (Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy P.Mỹ Phước, nguyên Trưởng phòng Quản lý đô thị TP.Long Xuyên) để triển khai quyết định đình chỉ sinh hoạt cấp ủy đảng các cấp.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng triển khai quyết định đình chỉ sinh hoạt đảng đối với ông Phạm Xuân Gia (Ủy viên BCH Thành ủy, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND P.Mỹ Quý, TP.Long Xuyên - đang bị tạm giam). Các bị can này bị đình chỉ sinh hoạt trong thời gian 4 tháng, do trước đó bị khởi tố về hành vi “vi phạm các quy định về quản lý đất đai”; “cố ý làm trái…”. Ông Tâm và ông Sơn đã bị khởi tố nhưng được tại ngoại.

Trước đó, HĐND TP.Long Xuyên đã ra quyết định bãi nhiệm đại biểu HĐND các cấp đối với các ông Sơn, Tâm và Gia. Như Thanh Niên đã thông tin, liên quan đến sai phạm đất đai, nhà đất ở TP.Long Xuyên gây hậu quả nghiêm trọng, Công an tỉnh An Giang đã khởi tố 16 cán bộ sai phạm.

Thanh Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.