Giảm giá sách cho thiếu nhi dịp hè

22/05/2012 13:40 GMT+7

(TNO) Nhiều tác phẩm văn học, truyện lịch sử, sách khoa học, sách tranh truyện vừa được NXB Kim Đồng cho ra mắt, cũng như tái bản nhân dịp hè năm nay.

>> Cười ngặt nghẽo với tiết học của “lão Kẹo Gôm”
>> 500 đầu sách mới tại thư viện IDECAF
>> Tặng sách, học bổng cho học sinh nghèo
>> Sách cho người chưa biết chữ
>> Cuối năm, người mua sách thưa vắng


Các tác phẩm văn học Việt Nam được nhiều thế hệ độc giả thiếu nhi yêu thích - Ảnh: NXB Kim Đồng cung cấp

Những cuốn sách của các tác giả Việt Nam và nước ngoài được nhiều thế hệ thiếu nhi yêu thích như Cây bàng không rụng lá, Đất rừng Phương Nam, Quê nội, Miền xanh thẳm, Một cần câu, Lớp học anh Bồ câu trắng, Hoàng tử bé, Bác sĩ Aibolit, Truyện cổ Grim, Anderxen... được tái bản phục vụ độc giả nhí.

Các em thiếu nhi cũng có thể tìm đọc các tác phẩm tiểu thuyết lịch sử như Chuyện nhà Chử, Nỏ thần, Đảo hoang, Sừng rượu thề, Sao Khuê lấp lánh, Trăng nước Chương Dương, Trên sông truyền hịch, Bên bờ Thiên Mạc

Nổi bật có bộ sách Nghìn xưa văn hiến của nhà sử học Trần Quốc Vượng cùng những đóng góp công phu của các nhà nghiên cứu lịch sử và văn hóa truyền thống như Nguyễn Từ Chi, Nguyễn Cao Lũy, Nguyễn Thản, Nguyễn Trần Đản. Bộ sách gồm 3 tập tái hiện lịch sử VN, từ thời thượng cổ đến trước thế kỷ 20, gồm các ghi chép, truyền thuyết, sự tích các nhân vật lịch sử, anh hùng dân tộc được lưu truyền trong dân gian.


Nhiều cuốn sách tiểu thuyết lịch sử được tái bản - Ảnh: NXB Kim Đồng cung cấp

Nằm trong tủ sách khoa học, cuốn sách Rèn luyện bộ não thiên tài giúp cung cấp cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ kiến thức về bộ não, từ cấu tạo và hoạt động của não bộ cho đến cách rèn luyện để vận dụng tối đa năng lực.

Mười đầu sách nằm trong Tủ sách kiến thức thế hệ mới của NXB danh tiếng của Anh - Dorling Kindersley về các lĩnh vực như khoa học tự nhiên, lịch sử đến văn hóa xã hội được NXB Kim Đồng lựa chọn tái bản: Cướp biển, Thần thoại, Đại dương, Xác ướp, Thám hiểm


Độc giả nhí có thể gặp lại Hoàng tử bé, Bác sĩ Aibolit - Ảnh: NXB Kim Đồng cung cấp

Món quà đặc biệt dành cho các bạn nhỏ yêu thích công nghệ là bộ sách tranh truyện đầu tiên về Steve Jobs và Mark Zuckerberg chính thức ra mắt tại VN. Bộ sách tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của hai nhà sáng lập Apple và Facebook.

Trong tháng sách Kim Đồng từ ngày 26.5 - 14.6, khi mua sách tại các nhà sách của NXB Kim Đồng trên toàn quốc, độc giả được giảm giá 20 - 50% và có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị.

Trong hai ngày 26 và 27.5, tại cửa hàng số 62 (Bà Triệu, Hà Nội), sẽ có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.