Mê tạo dáng, "sao" bị đuổi khéo trên thảm đỏ Cannes

19/05/2012 16:02 GMT+7

(TNO) Đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch mải mê tạo dáng trên thảm đỏ đến nỗi bị nhân viên tại Liên hoan phim Cannes “đuổi khéo” đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Cri, đây là lần đầu tiên Dương Mịch tham dự Liên hoan phim Cannes.

Cô có mặt tại đây để quảng bá cho bộ phim Họa bì 2.

Xuất hiện trên thảm đỏ tại Pháp hôm 18.5, Dương Mịch diện bộ váy vàng lộng lẫy bên cạnh nữ diễn viên Trần Đình Gia.

 
Dương Mịch (người mặc váy vàng) bị nhân viên "nhắc khéo" - Ảnh chụp từ clip

Theo báo giới Trung Quốc, do cố gắng nán lại thảm đỏ để được giới truyền thông chú ý nhiều hơn, Dương Mịch đã bị một nhân viên tại đây “nhắc khéo” để nhường chỗ cho những "sao" khác.

Đáp lại sự nhắc nhở này, Dương Mịch tỏ thái độ khó chịu và tiếp tục tạo dáng trên thảm đỏ. Thậm chí, cô còn có hành động giơ một ngón tay khi bị nhắc nhở nhiều lần.

Ngay khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng internet, cư dân mạng đã chê Dương Mịch không biết cách ứng xử cho ra dáng "sao" tại một sự kiện tầm cỡ như Cannes.

Tuy nhiên, người đại diện của nữ diễn viên này khẳng định đó chỉ là sự hiểu nhầm. Thực tế, nhân viên chỉ đến hướng dẫn Dương Mịch đứng đúng vị trí chứ không phải “đuổi khéo” như nhiều tờ báo đưa tin.

Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes hôm 18.5 còn có nhiều ngôi sao châu Á khác như Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Phùng Thiệu Phong.

Ngát Ngọc

>> “Tứ đại mỹ nhân” Hoa ngữ rực rỡ trên thảm đỏ Cannes 2012
>> Sao Trung Quốc đua nhau gợi cảm
>> Sao sở hữu gương mặt thiên thần
>> Làm đẹp với "Vương Chiêu Quân" Dương Mịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.