Bé sơ sinh bị chó cắn chết tại Mỹ

19/05/2012 07:45 GMT+7

(TNO) Một em bé gái sơ sinh ba ngày tuổi đã thiệt mạng vài giờ sau khi bị cắn vào đầu bởi một con chó lai giống pit bull của gia đình, tại nhà bà ngoại của bé ở tây bắc Ohio (Mỹ), Reuters dẫn lời giới chức địa phương cho biết hôm 18.5.

Bé gái tên Makayla Darnell bị vết thương nghiêm trọng ở đầu, sau vụ tai nạn xảy ra gần Beaverdam ở miền bắc Allen County vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 17.5, cảnh sát cho biết.

Theo cảnh sát, con chó cắn chết người được lai giữa giống pit bull hung dữ với một giống chó khác. Nó đang được theo dõi trong 10 ngày. Và không có vụ bắt giữ nào trong việc này.

Theo Reuters, bé Makayla ở nhà với mẹ và bà ngoại, những người chỉ phát hiện sự việc sau khi nghe bé rên và thấy máu chảy ở đầu bé. Mặc dù được nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng bé đã không qua khỏi.

Vụ chó cắn chết người trên xảy ra chỉ gần một tháng sau khi một bé trai 2 tháng tuổi ở Nam Carolina (Mỹ) bị kéo ra khỏi nôi và bị cắn xé đến chết bởi một con chó, trong khi cha của bé đang ngủ trong căn phòng khác.

Reuters cho biết, bé trai 2 tháng tuổi tên Aiden Lee McGrew chết vào ngày 20.4 bởi con chó lai giống Labrador, cha của bé đã bị bắt sau đó và đối mặt với cáo buộc bỏ bê trẻ em trái pháp luật.

Tiến Dũng

>> Chó cắn chết người ở Úc
>> Thực nghiệm hiện trường vụ chó cắn chết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.