“Siu Black nhí” chia tay Ngôi nhà âm nhạc

18/05/2012 22:05 GMT+7

(TNO) Được nhạc sĩ Phương Uyên ví như bản sao của Siu Black, nhưng Ksor H’Muan (Buôn Ma Thuột) đã phải dừng bước tại vòng loại 2 cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc vừa lên sóng đêm 18.5.

Tại vòng tuyển sinh ở Buôn Ma Thuột, Ksor H’Muan đã chinh phục giám khảo bởi nét “hoang dã”, cá tính và sự nhiệt tình của người con vùng đất cao nguyên.

Cô lại là người hòa đồng khá nhanh tại ngôi nhà chung. Trong gần một tháng ở đây, H’Muan nhận được rất nhiều sự cổ vũ của bạn bè và khán giả qua những tin nhắn trên trang web của chương trình.


H’Muan trong hai phần thi ở vòng loại hai - Ảnh: Quang Khải

Tuy nhiên, chất giọng của "núi rừng" chưa được gọt giũa đã khiến cho H’Muan (lọt vào vòng nguy hiểm của vòng sơ loại một) dừng bước tại vòng sơ loại hai.

Trong vòng thi này, các thí sinh tranh tài với một bài hát thể loại acoustic và một tiết mục nhảy tự do.

Cùng dừng bước với Ksor H’Muan là Đồng Ngọc Mỹ Linh, một thí sinh khác cũng của Buôn Ma Thuột.


Mỹ Linh hóa thành công chúa xinh xắn với điệu nhảy ballet - Ảnh: Quang Khải

Mặc dù gây ấn tượng khi hóa thân thành một cô công chúa xinh xắn trong điệu nhảy ballet, nhưng Mỹ Linh được đánh giá là chưa có sự tiến bộ trong cách xử lý bài hát và phần vũ đạo.

Thí sinh bị loại cuối cùng là Nguyễn Văn Tùng (TP.HCM).

Như vậy, trong số sáu thí sinh bị loại có đến bốn thí sinh của Buôn Ma Thuột và hai thí sinh của TP.HCM.

Trong vòng loại này, phần thi nhảy freestyle diễn ra khá sôi động và hấp dẫn với các tiết mục từ dancesport đến hiphop, ballet.


Thí sinh Nguyễn Văn Tùng - Ảnh: Quang Khải


Tiết mục nhảy freestyle của một số thí sinh - Ảnh: Quang Khải

Giữ vai trò “cầm cân nảy mực” cho phần thi này là kiện tướng dancesport Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và nghệ sĩ ưu tú Hà Thủy.


Giám khảo Khánh Thi - Ảnh: Quang Khải

Khác với các cuộc thi khác mà Khánh Thi từng làm giám khảo, vai trò của cô trong vòng thi này lại giống như một cô giáo, không chỉ cho điểm mà còn hướng dẫn tận tình những ưu và khuyết của các thí sinh để họ rút kinh nghiệm cho lần sau.

10 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tập luyện để bước vào vòng chung kết của cuộc thi. Vòng chung kết sẽ diễn ra trong 10 đêm liveshow, mỗi đêm sẽ có 1 thí sinh bị loại. Đêm liveshow đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 25.5 trên HTV7.

Thiên Hương

>> Cuộc sống của thí sinh "Ngôi nhà âm nhạc" dưới mái nhà chung
>> Tìm kiếm tài năng âm nhạc
>> Giám khảo trước búa rìu dư luận
>> Gameshow ngoại “càn quét” truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.