Google Maps chạy lại tính năng dẫn đường tại VN

18/05/2012 10:28 GMT+7

(TNO) Sáng 18.5, xác nhận với Thanh Niên Online qua email, bà Myriam Boublil - Giám đốc truyền thông Google khu vực Đông Nam Á - cho biết, việc gián đoạn của tính năng dẫn đường trên Google Maps trong vài ngày qua là do lỗi kỹ thuật và sự cố này đã được khắc phục hoàn toàn.

(TNO) Sáng 18.5, xác nhận với Thanh Niên Online qua email, bà Myriam Boublil - Giám đốc truyền thông Google khu vực Đông Nam Á - cho biết, việc gián đoạn của tính năng dẫn đường trên Google Maps trong vài ngày qua là do lỗi kỹ thuật và sự cố này đã được khắc phục hoàn toàn.

 Google Maps; điều hướng; dẫn đường
Tính năng dẫn đường trên Google Maps tại VN đã hoạt động trở lại - Ảnh chụp lại màn hình trên iPad

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, đến 10 giờ 25 phút sáng 18.5, tính năng dẫn đường trên Google Maps đã trở lại hoạt động bình thường.

Cụ thể, thử nghiệm trên điện thoại thông minh Samsung chạy hệ điều hành Android, PV Thanh Niên Online đã có thể sử dụng tính năng dẫn đường (điều hướng) với lộ trình từ Tòa soạn Báo Thanh Niên (đường Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM) ra khu vực Nhà thờ Đức Bà trên đường Lê Duẩn (Q.1).

Ngoài ra, thử nghiệm trên máy tính bảng iPad và điện thoại thông minh iPhone cũng cho thấy tính năng điều hướng trên của Google Maps đã trở lại hoạt động bình thường và cho kết quả chuẩn xác.

An Huy

>> Google Maps khóa tính năng dẫn đường tại VN
>> Google Maps đột ngột khóa tính năng dẫn đường
>> Bản đồ Việt vẫn chạy tốt  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.