Bắt quả tang người vận chuyển heroin

17/05/2012 20:12 GMT+7

(TNO) Sau một hồi truy đuổi, công an đã khống chế, bắt giữ được Phạm Văn Hùng, đối tượng còn lại đã trốn thoát. Khám người, công an phát hiện trong túi quần của Hùng một gói bột màu trắng.

(TNO) Chiều 17.5, Công an P.Giáp bát (Công an Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) cho biết công an đã tạm giữ  Phạm Văn Hùng (19 tuổi, trú tại thôn Yên Ngưu, xã Tam Hiệp, H.Thanh Trì, TP.Hà Nội) để điều tra vụ buôn bán, vận chuyển heroin.

Trước đó, 16 giờ 40 phút cùng ngày, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại khu vực bến xe Giáp Bát (P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai) tổ công tác thuộc Đội CSGT số 4, Công an TP.Hà Nội phát hiện hai thanh niên đi trên một xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra.

Thấy động, hai người đã vội vàng nhảy khỏi xe trốn thoát. Sau một hồi truy đuổi, tổ công tác đã khống chế, bắt giữ được Phạm Văn Hùng, đối tượng còn lại đã trốn thoát.

Khám người, tổ công tác phát hiện trong túi quần của Hùng một gói bột màu trắng. Ngay lập tức, Hùng được di lý về Công an P.Giáp Bát. Tại đây, Hùng khai nhận gói bột màu trắng trên là heroin và vừa mua được tại khu vực Vân Hồ (TP.Hà Nội)

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ và truy bắt đối tượng đang bỏ trốn.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.