Phóng viên Mỹ đi kiện vì bị sa thải do làm vũ nữ

12/05/2012 08:00 GMT+7

(TNO) Cô Sarah Tressler, từng là phóng viên xã hội của tờ Houston Chronicle , ngày 11.5 đã đâm đơn kiện báo này sau khi bị sa thải vì bị phát hiện làm vũ nữ thoát y ở một hộp đêm tại bang Texas (Mỹ).

Theo Reuters, phóng viên Tressler (30 tuổi) đã làm vũ nữ thoát y bán thời gian vào các buổi tối trong một hộp đêm, sau khi hoàn tất công việc của một phóng viên.

Báo Houston Chronicle hồi tháng 3.2012 đã sa thải Tressler sau khi tờ tuần san Houston Press (đối thủ hàng đầu của Houston Chronicle) đăng bài viết Society Writer by Day, Stripper by Night (tạm dịch Sáng làm phóng viên, tối làm vũ nữ thoát y) nói về nghề tay trái của Tressler.

 
Ảnh phóng viên Sarah Tressler tự chụp khi làm vũ nữ thoát y - Ảnh: Reuters

Theo Tressler, lãnh đạo tờ Houston Chronicle sa thải cô đưa ra lý do cô không thông báo nghề tay trái của mình là vũ nữ thoát y cho tòa soạn biết.

Cô Tressler đã làm đơn kiện Houston Chronicle vì cho rằng việc tờ báo này sa thải cô do nghề tay trái của cô là “phân biệt đối xử với phụ nữ”.

Bà Gloria Allred - luật sư của Tressler - cho biết: công việc bán thời gian làm vũ nữ thoát y không hề ảnh hưởng đến nghề báo của cô.

Cũng theo luật sự Allred, nghề tay trái của Tressler là công việc bán thời gian nên cũng không cần phải báo cáo với lãnh đạo báo Houston Chronicle.

Trong khi đó, theo CNN, phát ngôn viên của Houston Chronicle cho biết họ chưa "nhìn thấy" bất kỳ đơn kiện nào từ phía cô Tressler.

Tressler từng tốt nghiệp đại học ngành báo chí và lấy bằng thạc sĩ tại Đại học New York. Cô cho biết do kinh tế khó khăn nên phải đi làm thêm công việc nhảy thoát y để tăng thu nhập. 

Trước khi bị tuần san Houston Press phơi bày chuyện làm vữ nữ thoát y, Tressler đã từng viết trên blog cá nhân với biệt danh “Sarah”, mô tả chi tiết về công việc này và đăng tải những hình ảnh lúc cô đang hành nghề vũ nữ thoát y trên Facebook của mình.

Cô Tressler khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi nghề báo.

Phúc Duy

>> Ba nam sinh lớp 6 "đóng" phim sex
>> Làm rõ vụ nữ sinh bị phát tán phim sex
>> Taxi dù, hàng rong bao vây du khách
>> Ông Berlusconi lại vướng “tình án”
>> Những “con mèo” châu Á đáng yêu
>> Hoàng thân "đốt" tiền
>> Thoát y tìm chó
>> Khỏa thân kêu gọi hiến máu
>> Thí sinh “khoe ngực” phản cảm, khán giả nổi giận 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.