Tội phạm bị truy nã hàng đầu tại Mỹ tự sát

11/05/2012 16:23 GMT+7

(TNO) Tên tội phạm đứng đầu danh sách truy nã của FBI đã tự sát bằng một phát đạn vào đầu hôm 10.5, sau khi sát hại dã man một phụ nữ và con gái lớn của bà này vì đã ngăn cản hắn bắt cóc hai con gái nhỏ hơn.

(TNO) Tên tội phạm đứng đầu danh sách truy nã của FBI đã tự sát bằng một phát đạn vào đầu hôm 10.5, sau khi sát hại dã man một phụ nữ và con gái đầu của bà này vì đã ngăn cản hắn bắt cóc hai con gái nhỏ hơn.

 
Ảnh của Adam Mayes và hai cô bé sống sót - Ảnh: Reuters

Khi lực lượng kiểm lâm bang Mississippi ập vào, họ tìm thấy Adam Mayes, 35 tuổi, đang nằm hấp hối do vết thương nặng ở đầu, trong khi hai bé gái đang ẩn nấp trong cánh rừng gần đó, Reuters dẫn lời cảnh sát trưởng hạt Union, Jimmy Edwards.

Bệnh viện địa phương sau đó xác nhận Mayes đã chết do đạn súng lục 9 li bắn từ thái dương phải xuyên qua phía bên kia.

Các nhân viên y tế cũng cho biết hai bé gái, được cho là bị Mayes bắt cóc, vẫn khỏe nhưng trong tình trạng bị bỏ đói.

Theo nhà chức trách địa phương, Mayes được cho là bạn của gia đình nạn nhân, nhưng mối quan hệ trở nên xấu đi khi bốn mẹ con này dự định chuyển đến Arizona để đoàn tụ với người cha.

Sau đó, cảnh sát được người cha của gia đình nói trên điện báo nhờ tìm giúp vợ và ba con gái của mình mất tich từ hôm 27.4, cũng chính là ngày Mayes sang giúp bốn mẹ con dọn nhà.

Trong ngày hôm đó, Mayes đã ra tay sát hại bà Jo Ann Bain, 31 tuổi, và con gái đầu của bà là Adrienne, mới 14 tuổi, ngay tại nhà của họ trước khi bắt hai cô bé còn lại đi với hắn.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy xác của Jo Ann Bain và Adrienne bị chôn tại khuôn viên căn nhà mẹ của kẻ thủ ác ở thị trấn Guntown, phía bắc bang Mississippi.

Được biết, Mayes đứng đầu danh sách 10 tội phạm bị FBI truy nã gắt gao nhất, với phần thưởng lên đến 100.000 USD.

Theo Reuters, Teresa, vợ của Mayes khai với các điều tra viên rằng chồng cô ta muốn bắt hai cô con gái nhỏ nên đã ra tay bắn chết bà mẹ và cô chị cả. Tuy nhiên, các điều tra viên đã từ chối bình luận về lời khai này.

Hoàng Uy

>> Xả súng ở Mỹ, 5 người chết
>> Mỹ rúng động vụ y tá giết người cướp trẻ sơ sinh
>> Xả súng tại trường học Mỹ, 7 người chết
>> Nổ súng liên tiếp ở Chicago, 5 người chết
>> Nổ súng ở trường trung học Mỹ, 2 người chết
>> Xả súng kinh hoàng ở Tennessee
>> Nạn nhân vụ xả súng ở Hollywood tử vong
>> Xả súng tại nhà hàng Mỹ, 5 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.