Hiệu quả Charlize Theron

12/05/2012 03:11 GMT+7

Khuôn mặt rạng ngời dù trời đang âm u? Những hoạt chất siêu việt nào giúp bạn gái có vẻ đẹp của “Gương mặt gợi cảm” của tạp chí Esquire. Các chuyên gia chăm sóc của Charlize Theron (diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang Mỹ) đã mượn các kỹ thuật  y học thẩm mỹ để có hiệu quả push up không cần mũi tiêm.

1. Thực hiện Palper-rouler

Với các đầu ngón tay kiểu mát xa cuốn đẩy kiểu “cuốn chả giò” nhẹ trên da sẽ giúp cho máu lưu thông tốt và hoạt chất thấm thấu vào hạ bì. Kết quả sau việc kích hoạt này là vẻ hồng hào tự nhiên và săn chắc.

2. Cung cấp tại chỗ: collagen, elastin, a xít hyaluronic... món cocktail vượt trội của phương pháp tiêm đưa hoạt chất vào chỗ cần thiết nay có mặt trong các sản phẩm kem chăm sóc. Kết quả  tức thì cho một làn da căng sáng.

3. Khái niệm 3D: ý tưởng là làm cho da căng và đầy bằng cách kích hoạt hoạt động tế bào. Làm thế nào? Nhờ vào những yếu tố làm tăng mật độ nhằm củng cố các sợi nâng đỡ.

4. Hiệu ứng đèn flash: bí quyết ở đây là những sắc tố phản chiếu. Trong trường hợp, các sắc tố xà cừ màu đồng sẽ giúp xóa mờ các khuyết điểm và làm sáng sắc da. Tận dụng thêm kem ban ngày.

5. Ánh mắt thật mướt: đặc biệt nhạy cảm, vùng quanh mắt cần phải được chăm sóc bền bỉ. Nên chọn chăm sóc 3 trong 1 trong vòng một tháng, để làm cho mí mắt căng trở lại, tạo hiệu quả botox like đối với các vết chân chim và kích hoạt vi tuần hoàn.

• Mẹo vặt phụ: tạo hiệu quả căng mượt tức thì gọi là “liss express” của các chuyên viên trang điểm studio? Cầm một viên đá trong mỗi tay và lăn nhẹ quanh vùng mắt. Kỹ thuật này cũng làm cho đôi má thêm hồng và đôi môi hấp dẫn.

Bước tiếp theo:

• Hiệu quả blush:

Patrick Lorentz, chuyên gia trang điểm của Estée Lauder, khuyên chúng ta nên đặt blush trên gò má và nhẹ nhàng lướt hướng màng tang, để nắm bắt ánh sáng và tạo hiệu quả căng. Nên chọn cấu tạo mượt mà: hồng cho da trắng sáng và xà cừ cho làn da nâu hay sậm.

Võ Ngọc Dung
(chuyên viên thẩm mỹ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.