Vụ xe tải húc xe khách: Một nạn nhân đã tử vong

10/05/2012 12:52 GMT+7

(TNO) Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sáng 10.5 cho biết, một trong số 5 nạn nhân bị thương nặng trong vụ xe tải húc lật xe khách dưới chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh (H.Bình Chánh, TP.HCM) vào chiều 9.5 được chuyển từ Bệnh viện H.Bình Chánh lên bệnh viện này đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Khoa (SN 1971).

Các nạn nhân còn lại đang được điều trị tại bệnh viện là Nguyễn Văn Thọ (SN 1958, ngụ Chợ Gạo, Tiền Giang), Trần Văn Khoa (SN 1990, ngụ Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang), Huỳnh Văn Đúng (SN 1969), Hoàng Văn Luân (SN 1982).

Nạn nhân tai nạn giao thông điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM
Nạn nhân Nguyễn Văn Thọ đang được điều trị tích cực tại Khoa Phẫu thuật - Gây mê - Hồi sức, Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Nguyên Mi

Bác sĩ chuyên khoa 2 Phạm Văn Đông, Trưởng khoa Phẫu thuật - Gây mê - Hồi sức, Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết: Bệnh nhân Nguyễn Văn Thọ bị thương rất nặng với đa chấn thương từ đầu đến chân, tổn thương nội tạng bụng và ngực; trong bụng có khoảng 500 ml máu; vỡ gan, vỡ thận phải độ 4 (độ rất nặng) và tụ máu sau phúc mạc; chấn thương sọ não, rách da đầu; dập phổi, tràn khí màng phổi; gãy xương sườn, gãy đốt sống thắt lưng.

“Bệnh nhân Thọ vẫn trong tình trạng thở máy và được theo dõi sát sao”, bác sĩ Đông cho biết.

Nạn nhân Trần Văn Khoa cũng bị đa chấn thương nặng và phải theo dõi chấn thương sọ não, điều trị tích cực tại Khoa Phẫu thuật - Gây mê - Hồi sức.

Theo lời kể của nạn nhân Trần Văn Khoa, anh không ngồi trên xe khách mà đang đi xe máy từ miền Tây Nam bộ về TP.HCM thì bị “dính” vào vụ tai nạn do xe khách va trúng khi lật.

Trong khi đó, nạn nhân Huỳnh Văn Đúng - một hành khách đi trên xe khách - đang được điều trị tại khoa Chấn thương Chỉnh hình, cho biết: Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 9.5, khi đó xe khách đang chạy tốc độ chậm và mọi việc đều rất bình thường. Đột nhiên nghe một tiếng “ầm” và chiếc xe lật ngang.

Tai nạn giao thông - xe tải húc lật xe khách
Chiếc xe khách lật nghiêng, hư hỏng nặng sau tai nạn - Ảnh: Thái Vĩnh

“Tôi chỉ kịp nghe một anh bạn ngồi phía trước la lên “chết rồi!”. Sau đó, người nào còn sức thì tự bò ra khỏi xe, những người bị thương nặng được mọi người xung quanh kéo ra, nhiều người dân đã đập vỡ kính xe để đưa người trong xe ra ngoài”, anh Đúng kể lại.

Vụ tai nạn xảy ra tại vòng xoay dưới chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh (thuộc ấp 1, xã An Phú Tây, H.Bình Chánh, TP.HCM).

Nguyên Mi

>> Xe khách bị xe tải húc lật, 13 người bị thương
>> TP.HCM xây 4 cầu vượt để giảm kẹt xe
>> Tàu hỏa "xén" xe tải đứt làm đôi
>> Tai nạn trên đèo Con Rắn
>> Thảm nạn trên núi Cấm: Tìm ra nguyên nhân đá rơi
>> Thảm nạn trên núi Cấm: Tang tóc ở xóm nghèo
>> Thị trường bảo hiểm nhân thọ “tăng điểm”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.