Thu Phương sẽ kết hôn vào ngày 12.12

09/05/2012 15:38 GMT+7

(TNO) Sau 7 năm yêu nhau và có với nhau hai đứa con, ca sĩ Thu Phương và Dũng Taylor mới quyết định đi đến hôn nhân và ấn định hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 12.12.2012 tới.

Thông tin trên vừa được chính “chú rể” Dũng Taylor công bố trên trang facebook cá nhân của mình hôm 8.5 (cũng là ngày sinh nhật của Dũng Taylor), kèm theo đó là những lời lẽ yêu thương dành cho Thu Phương.

 
Thu Phương và Dũng Taylor trên sân khấu Không gian âm nhạc hồi tháng 8.2011 - Ảnh: Đan Hạ

Anh chia sẻ: “Cuộc sống của tôi đã gần như toàn diện. Tôi có một vị hôn thê xinh đẹp và một gia đình tuyệt vời. Cảm ơn cuộc sống và cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người. Đám cưới của chúng tôi đã được ấn định vào ngày 12.12.2012”.

Trước đó, đúng vào dịp Valentine (14.2.2012), Thu Phương cũng đã hạ sinh cho Dũng Taylor một cô con gái, được đặt tên là Hailey Thanh Thuy Nguyen Taylor. Đứa con đầu lòng của cặp đôi này là bé trai Gia Bảo, năm nay tròn 3 tuổi.

Mặc dù đã có với nhau hai mặt con và trải qua thời gian chung sống gần 7 năm, nhưng cặp đôi Thu Phương - Dũng Taylor luôn “để ngỏ” khả năng kết hôn chính thức của mình. Trong những lần trả lời báo chí gần đây, Thu Phương vẫn chỉ nhắc tới Dũng Taylor là “người đồng hành trong cuộc sống”.

Vì vậy, thông tin ấn định ngày kết hôn của cặp đôi Thu Phương - Dũng Taylor đã khiến nhiều khán giả hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, mọi người cũng đã dành nhiều lời lẽ tốt đẹp để chúc phúc cho đôi vợ chồng sắp cưới này.

Lần gần đây nhất Thu Phương và Dũng Taylor xuất hiện trước khán giả Việt Nam là vào hồi cuối tháng 8.2011, khi Thu Phương là ca sĩ khách mời tham gia chương trình Không gian âm nhạc số 5 mang tên Lá khởi vàng chưa nhỉ?. Đây cũng là lần tái ngộ khán giả trong nước đầu tiên của Thu Phương sau 8 năm rời xa quê hương.

Hiền Nhi

>> Huy MC bất ngờ về Hà Nội xem Mỹ Linh hát
>> Thu Phương về cùng mùa thu Hà Nội
>> Lá khởi vàng chưa nhỉ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.