Hết dám chê vợ!

09/05/2012 08:54 GMT+7

(TNO) Chỉ vì chê vợ nấu ăn dở, một đức ông chồng ở Nga đã bị trừng phạt bằng hơn một tháng nhịn đói, chịu rét trong rừng đến gần chết!

Thật ra thì cô vợ hiền dịu không hề ra tay độc ác, chỉ là ông chồng… tự phạt mình. Số là sau trận cãi nhau với vợ về “tài” nấu ăn của cô ta, ông chồng 69 tuổi tên Yuri Ticuic bực bội bỏ ra khỏi nhà, cắm đầu đi thẳng.

Ông cứ đi mãi suốt mấy giờ đồng hồ mà vẫn chưa hết bực, tới hồi ngẩng đầu lên thì thấy mình đang ở… giữa rừng. Nhiệt độ ở mức dưới 0 độ C. Tìm mãi mà vẫn không biết đường đi về ngôi nhà ở Altai (Nga), ông chồng ân hận không nguôi, chỉ ước mình chưa từng chê bai vợ!

Theo Metro, Ticuic đã lạc giữa rừng suốt hơn một tháng trời, chỉ thèm có được chén súp nóng vợ nấu mà ông chê lên chê xuống ngày nào, bởi ông chỉ có dâu dại và lá cây rừng để cầm cự qua ngày.

May mà cuối cùng cũng có một nhóm người gặp ông giữa rừng và đưa ông đến bệnh viện. Các bác sĩ đang cố gắng chữa trị cho Ticuic, nhưng nguy cơ ông bị cưa cả hai chân vẫn còn treo lơ lửng do chúng bị hoại tử vì tê cóng.

Sau vụ này, Ticuic thề với lòng sẽ không bao giờ chê vợ nấu ăn dở nữa vì “dẫu có thế nào vẫn ngon hơn hạt cỏ”. Mong là ông có cơ hội sửa sai!

Tường Khuê

>> Cặp đôi lạ lùng
>> 29 ngày trong thân phận "người rừng
>> Nhừ tử vì máy giặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.