Chết bốn mùa

09/05/2012 09:06 GMT+7

(TNO) Tự chụp ảnh mình như một xác chết bị trói, bị lột áo quần, bị vứt bên bờ sông…, nghệ sĩ Sigrid Fleckseder đã “kích hoạt” một cuộc điều tra có sự tham gia của cảnh sát quốc tế về một vụ sát nhân tàn bạo.

Theo Orange, mọi chuyện bắt đầu khi Fleckseder đem cái thẻ nhớ đến một cửa hàng điện tử ở Vienna (Áo) để làm ảnh. Các nhân viên ở đây đã kinh hãi báo cáo với trụ sở chính của họ ở Đức sau khi thấy ảnh “người chết”, khi thì nằm ngửa với dây thừng quấn quanh “thi thể” trần trụi, khi thì bị lật úp bên bờ sông với cái váy quẳng trên lưng… Từ Đức, vụ việc được báo cảnh sát và các nhà điều tra Interpol nhanh chóng được huy động.

Tới khi cảnh sát gõ cửa nhà Fleckseder, đôi bên cùng té ngửa. Chủ nhà thì không hiểu vì sao bị một đội “cớm” hùng hậu tự giới thiệu là thuộc đơn vị chống sát nhân ghé thăm, còn mấy ông cảnh sát cũng không khỏi ngạc nhiên khi thấy “xác chết” vẫn biết nói chuyện.

Cuối cùng thì Fleckseder cũng có cơ hội giải thích rằng cô đã chụp một bộ ảnh nghệ thuật được đặt tên “Bốn mùa của cái chết” chứ chẳng gây hại gì cho ai. Fleckseder cũng hết lời ca ngợi nhân viên cửa hàng điện tử là cảnh giác, còn cảnh sát thì rất có trách nhiệm và phản ứng rất nhanh!

Tường Khuê

>> Ngộ nghĩnh ảnh “hoán đổi quần áo”
>> Mốt chụp ảnh cưới khỏa thân ở Trung Quốc
>> Ly kỳ một vụ giả chết
>> Giả chết 20 năm lừa 3 công ty bảo hiểm
>> Chết trong cô đơn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.