Nữ giám đốc hành nghề "gái gọi"

08/05/2012 20:15 GMT+7

(TNO) Emma Carr, nữ giám đốc Trung tâm cứu hỏa Euston ở London (Anh) đang trở thành cái tên “hot” tại xứ sương mù từ khi cô bị phanh phui chuyện hành nghề gái mại dâm cao cấp qua mạng internet.

Mặc dù nắm trong tay “quyền sinh sát” gần 1.000 nhân viên cứu hỏa của Euston, nhưng hằng đêm, nữ giám đốc 38 tuổi này vẫn phải làm thêm “nghề tay trái” để cải thiện thu nhập.

Tờ The Sun (Anh) tiết lộ cô nàng tự lên mạng internet “chào hàng” bằng những bức ảnh nóng bỏng cùng lời giới thiệu bản thân là một “người phụ nữ gợi cảm, lắm chiêu trò”.

Nữ giám đốc hành nghề gái gọi
Cô nàng giám đốc hành nghề “bán hoa” Emma Carr - Ảnh: The Sun

Giá cả cho một giờ “mây mưa” với khách hàng cũng được Emma Carr thông báo rõ ràng: 300 bảng Anh tại khách sạn hoặc nhà riêng của khách hàng, và 250 bảng Anh nếu như khách hàng chủ động tới căn hộ của cô.

Trong khi đó, giá “trọn gói” cho một đêm "vui vẻ" tính từ “hoàng hôn tới bình minh” sẽ là 1.300 bảng Anh.

Ngoài ra, nếu khách hàng yêu cầu các “dịch vụ” đi kèm như massage, chuyện trò, tư vấn, tâm sự… sẽ được Emma Carr tính phí riêng.

Sau khi “nghề tay trái” bị phanh phui, nữ giám đốc trẻ này chẳng hề nao núng mà lý giải: “Làm việc trong ngành cứu hỏa chẳng kiếm được đáng là bao. Có tiền, tôi có thể thoải mái đi du lịch. Tôi muốn có một cuộc sống đầy đủ hơn”.

Phạm Hải

>> Gái bán dâm "tiết lộ" về mật vụ Mỹ
>> 2 kẻ hiếp dâm, giết người lãnh án nặng
>> Sa thải mật vụ Mỹ mua dâm
>> Triệt phá đường dây bán dâm giá 1 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.