Hàng loạt Hoa hậu thế giới bị tước vương miện

08/05/2012 15:34 GMT+7

Liên tiếp trong vòng một tháng qua, hàng loạt những người đẹp mới đăng quang ở các cuộc thi Hoa hậu trên thế giới bị tước vương miện vì vướng phải nhiều scandal.

Theo thông lệ, các quốc gia có thế mạnh về nhan sắc trên thế giới đã lần lượt tổ chức các cuộc thi Hoa hậu để chọn ra các đại diện cho đất nước mình tham gia vào các đấu trường sắc đẹp lớn nhất trong năm như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất, Nữ hoàng du lịch quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia...

 
Hàng loạt hoa hậu thế giới bị tước vương miện trong thời gian gần đây 

Nhưng liên tiếp trong những ngày qua, giới người đẹp bị rúng động bởi thông tin hàng loạt các tân hHa hậu bị phế ngôi. Những mỹ nhân chưa hưởng niềm vui sướng vì được tung hô bao lâu thì đã phải bẽ bàng trả lại vương miện vì những scandal mà họ vướng phải, có khi chỉ vì những lý do lãng xẹt!

Mới đây nhất, người đẹp Jenny Blanco - đại diện cho Cộng hòa Dominican tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào tháng tám tới đã bị vướng phải scandal về tuổi tác.

 
Hoa hậu Thế giới Dominican Jenny Blanco


Trong khi tổ chức Hoa hậu Thế giới quy định các thiếu nữ muốn tham gia cuộc thi này phải ở trong độ tuổi từ 16 đến 24 thì cô đã... 27 tuổi!

Ngay lập tức, giới truyền thông nước ngày rộ lên tin đồn rằng cô đã bị từ chối tham gia Hoa hậu Thế giới, tuy nhiên đại diện của tổ chức Hoa hậu Thế giới Dominican đã lên tiếng khẳng định đây là những thông tin không có căn cứ và Jenny sẽ vẫn được tham dự Miss World 2012.

Không may mắn như Jenny, trước đó Hoa hậu Ireland là Marie Hughes đã bị phế ngôi vì quá già so với tiêu chuẩn của cuộc thi Miss World 2012.

 
Người đẹp Marie Hughes bị tước vương miện Hoa hậu Ireland vì...quá già!


Tuy tổ chức Hoa hậu Ireland không tiết lộ cô bao nhiêu tuổi nhưng theo một số nguồn tin thì người đẹp đã 26 tuổi. Sau khi Marie Hughes bị phế ngôi, Á hậu 1 là Rebecca Maguire sẽ đại diện cho Ireland tham dự Hoa hậu Thế giới năm nay.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Thế giới Bulgaria Ina Ivailova Mancheva cũng bị tước vương miện vì ban tổ chức phát hiện ra có gian lận trong khâu bình chọn qua mạng.

 
Người đẹp Ina Ivailova Mancheva bị tước vương miện vì BTC phát hiện có gian lận trong bình chọn qua mạng


Theo đó, có quá nhiều tin nhắn lạ ở những nơi xa xôi như Pakistan và Bangladesh nhắn đến bình chọn cho Ina giúp cô có thêm nhiều điểm hơn so với các ứng viên còn lại của cuộc thi và giành ngôi hoa hậu.

Á hậu 1 của cuộc thi là Gabriela Vasileva đã được trao lại vương miện và sẽ đại diện cho Bulgaria tham dự Hoa hậu Thế giới 2012.

 
Người đẹp Carlina Duran lại bị tước vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Dominican vì bị phát hiện từng kết hôn


Một nhan sắc Dominican khác cũng vừa bị tước vương miện đó là Hoa hậu Hoàn vũ Dominican Carlina Duran.

Cô bị phát hiện đã từng kết hôn và vì thế ban tổ chức cho biết họ "không còn lựa chọn nào khác là phải tước vương miện của người đẹp". Á hậu 1 của cuộc thi là người đẹp Dulcita Lieggi Francisco được trao lại vương miện.

Theo Tiền Phong

>> Hoa hậu Hoàn vũ 2011 bị chê "mờ nhạt và nhàm chán
>> Những Hoa hậu, Á hậu tuổi rồng gặp hạn đầu năm
>> Xem xét kiến nghị không tước vương miện của Thùy Dung
>> Hoa hậu Mỹ không bị tước vương miện
>> Mất vương miện vì thiếu trung thực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.