Hướng đến một mùa hè vui tươi và bổ ích cùng sân chơi “Vinamilk tìm kiếm tài năng Việt”

07/05/2012 08:00 GMT+7

Vậy là năm học 2011 - 2012 đã sắp sửa kết thúc đối với các em học sinh tiểu học. Từ đây đến hết tháng 5 sẽ là thời gian để các em tập trung vào kỳ thi cuối học kỳ rồi bịn rịn trao cho nhau những quyển sổ lưu bút ghi lại những kỷ niệm và những quãng thời gian các em cùng học với nhau.

Tuy nhiên, mùa hè sắp đến của các em - đặc biệt là các em học sinh tại tại 10 tỉnh, thành phố là Hà Nội, TP.HCM, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, Lâm Đồng, Đồng Tháp sẽ là một mùa hè vô cùng đáng nhớ với sân chơi “Vinamilk tìm kiếm tài năng Việt” - một hoạt động vui tươi và bổ ích mà Quỹ học bổng “Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” muốn dành cho các em.

Sân chơi “Vinamilk - Tìm kiếm tài năng Việt” năm nay sẽ được triển khai từ tháng 6.2012 đến hết tháng 7.2012 để chọn ra 50 em học sinh tiểu học xuất sắc nhất ở các môn toán, tiếng Anh, hùng biện, tạo hình và múa để vào vòng chung kết tổ chức tại TP.HCM vào giữa tháng 8.2012.

Vòng chung kết hứa hẹn không những sẽ là quãng thời gian bổ ích và đáng nhớ cho các em khi được chứng tỏ khả năng và nỗ lực của mình để giành được những phần thưởng có giá trị cao từ nhà tài trợ Vinamilk mà còn là một cơ hội thú vị để các em có dịp được gặp gỡ các bạn đồng trang lứa từ các tỉnh thành khác nhau, cùng du ngoạn, tham quan những di tích, cảnh đẹp của thành phố mang tên Bác trong mùa hè 2012.

 Vinamilk tìm kiếm tài năng Việt
Một tiết mục tham gia vòng chung kết cuộc thi Vinamilk tìm kiếm tài năng Việt năm 2011 tại Hà Nội - Ảnh: vinamilk cung cấp

Sân chơi “Vinamilk tìm kiếm tài năng Việt” tuy chỉ mới được phát động từ năm học 2009 - 2010 nhưng đã được bộ, sở giáo dục - đào tạo các địa phương hoan nghênh nhiệt liệt, các em học sinh hào hứng tham gia và thể hiện mình. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Quỹ học bổng “Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” - một chương trình thường niên được Bộ Giáo dục - Đào tạo khởi xướng cùng với sự đồng hành của Công ty cổ phần sữa Việt Nam VINAMILK.

Được triển khai từ năm 2003 - 2004, qua 9 năm thực hiện quỹ học bổng đã trao hơn 33 ngàn suất học bổng cho những học sinh tiểu học khắp cả nước có thành tích học tập xuất sắc, đạt được các giải thưởng cấp huyện/tỉnh/thành phố/quốc gia trong các lĩnh vực văn hóa, thể dục thể thao và nghệ thuật, các học sinh nghèo, khuyết tật nhưng có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Ngoài ra, cũng từ sự hoan nghênh và hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh, giáo viên và các em học sinh đối với tính thiết thực của các “thư viện Vinamilk” được xây tại các trường tiểu học ở vùng sâu vùng xa như Quảng Bình và Lào Cai trong niên học 2009 - 2010 nên quỹ học bổng sẽ tiếp tục xây thêm “Thư viện Vinamilk” cho một số trường học tại Đắk Lắk, Đồng Tháp và Củ Chi, tiếp tục đem đến cho thế hệ trẻ của Việt Nam một điều kiện học tập tốt để trang bị cho các em những kho tàng kiến thức, giúp các em vững vàng trong tương lai.

Chúng ta hãy cùng chúc cho các em học sinh tiểu học cả nước sẽ đạt thành tích học tập tốt nhất để có cơ hội giành được học bổng “Vinamilk  - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” và tham gia sân chơi “Vinamilk tìm kiếm tài năng Việt” để nhận được học bổng tài năng của Vinamilk nhé. Chúc quỹ học bổng sẽ luôn vững bước trên hành trình nâng cao “tầm vóc” các thế hệ người Việt Nam.

Q.Trang

>> Trao học bổng Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam
>> Báo Thanh Niên và Vinamilk tiếp tục cứu trợ
>> Vinamilk đạt doanh thu hơn 6.000 tỉ đồng trong quý 1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.