Gái bán dâm "tiết lộ" về mật vụ Mỹ

05/05/2012 20:24 GMT+7

(TNO) Dania Suarez - một gái mại dâm trong vụ bê bối mật vụ Mỹ mua dâm ở Colombia - lần đầu tiên trả lời phỏng vấn trên radio ngày 4.5, cho biết các mật vụ Mỹ là những “kẻ ngốc”, và cô đã rời khỏi Colombia vì sợ bị trả thù.

(TNO) Dania Suarez - một gái mại dâm trong vụ bê bối mật vụ Mỹ mua dâm còn muốn quỵt tiền ở Colombia - lần đầu tiên trả lời phỏng vấn trên radio ngày 4.5, cho biết các mật vụ Mỹ là những “kẻ ngốc”, và cô đã rời khỏi Colombia vì sợ bị trả thù.

Dania Suarez còn tuyên bố nếu cô là tình báo, cô có thể trộm hết thông tin mật từ những mật vụ Mỹ đi mua dâm ở Colombia.

Theo ABC, Dania Suarez, 24 tuổi, có buổi phỏng vấn 90 phút trên đài Colombia's W Radio vào ngày 4.5, kể lại tường tận chi tiết vụ mật vụ Mỹ “ăn bánh không chịu trả tiền”.

 
Dania Suarez trả lời phỏng vấn tại phòng thu đài Colombia's W Radio - Ảnh chụp từ video trên website Colombia's W Radio
 

Xuất hiện tại phòng thu đài Colombia's W Radio trong chiếc áo xanh lá, Dania Suarez cười nói thoải mái khi trả lời phỏng vấn.

5 giờ “mây mưa” ở khách sạn

Dania Suarez cho biết cô đã ở trong phòng khách sạn ở Cartagena, Colombia với một mật vụ Mỹ có tên là Arthur Huntington “lúc đó say mèm” suốt năm giờ liền.

Trong phòng khách sạn, Dania Suarez phát hiện mật vụ Huntington để “lộ liễu” hành lý và các loại giấy tờ, tài liệu khắp nơi trong phòng, nhưng không biết Huntington là mật vụ.

Khi được phóng viên hỏi nếu cô là gián điệp, liệu cô có lấy các tài liệu đó hay không, Dania Suarez trả lời: “Chắc chắn. Rõ ràng trong lúc đó, nếu tôi muốn lấy thì tôi đã lấy hết rồi”.

Dania Suarez cho biết cô gặp mật vụ Huntington tại một sàn nhảy vào đêm 11.4.

“Anh ấy (mật vụ Huntington) không biết nhảy, và dường như cũng không phải đang đi tìm gái mại dâm để qua đêm. Nhưng tôi đã chấm anh ấy”. Nhưng cô cho hay nếu lúc đó biết Huntington là mật vụ Mỹ thì cô sẽ không dám “chấm anh ấy” vì sợ bị trả thù.

Sau đó, Huntington buồn ngủ và cùng Dania Suarez đi mua bao cao su rồi quay về phòng khách sạn.

Nhưng Dania Suarez từ chối trả lời câu hỏi liệu hai người đã quan hệ tình dục hay chưa: “Nếu tôi trả lời thì mọi người đều biết hết chuyện đã xảy ra”, và chỉ khẳng định là cô đã “ngủ” với Huntington suốt năm giờ.

Hậu quả của “ăn bánh không chịu trả tiền”

Sau một đêm mây mưa, tiếp tân gọi lên phòng lúc 6 giờ 30 sáng (12.4), yêu cầu Dania Suarez ra khỏi phòng và mật vụ Huntington tức giận đuổi cô ra khỏi phòng vì cho rằng cô không phục vụ tốt, nên chỉ trả 30 USD. Trong khi trước đó, mật vụ Huntington đồng ý trả cho cô 800 USD.

Tức giận vì bị tống cổ ra khỏi khách sạn mà còn bị quỵt tiền, Dania Suarez đứng trước cửa phòng mật vụ Huntington dọa sẽ báo cảnh sát nếu không trả đủ tiền. Hành động của cô đã gây chú ý cho quản lý khách sạn và cảnh sát địa phương đang đứng gác tại hành lang ở khách sạn.

Thấy vậy, ba mật vụ khác đến gặp Dania Suarez, gom góp 250 USD trả cho cô và còn van nài: “Làm ơn đi, đừng báo cảnh sát”, theo lời kể của Dania Suarez.

Nhưng do ấm ức không lấy được đủ tiền như giao kèo, Dania Suarez cuối cùng đã báo cảnh sát 3 giờ sau đó.

Dania Suarez gọi các mật vụ Mỹ là những “kẻ ngốc”, cho rằng nếu họ “ăn bánh trả tiền” đàng hoàng thì vụ việc đâu có vỡ lỡ ra như thế.

Ngày 13.4, 12 mật vụ Mỹ đã bị đưa về nước sau khi bị phát hiện nhậu nhẹt trong đêm 11.4 và đưa gái mại dâm về khách sạn ở Colombia. Các mật vụ này hộ tống Tổng thống Mỹ Barack Obama tham dự hội nghị tại Colombia vào ngày 14-15.4.

Hậu quả là tám trong số 11 mật vụ có dính líu đến vụ bê bối này đã bị mất việc, mặc dù các điều tra viên chưa tìm ra bằng chứng cho thấy 10 phụ nữ bán dâm cho các mật vụ này có liên quan đến các tổ chức khủng bố, và mại dâm là hợp pháp ở Colombia.

Bỏ trốn vì sợ bị trả thù

Sau khi truyền thông đưa tin về vụ bê bối tình dục này, những tấm ảnh của Dania Suarez trên Facebook bị phát tán trên internet.

Dania Suarez cho biết cô đã phải rời khỏi Colombia vài ngày vì lo ngại bị trả thù sau khi biết được người đàn ông mua dâm quỵt tiền kia là mật vụ Mỹ.

“Họ có thể tìm ra tôi cho dù tôi có trốn ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Nếu mật vụ là những thằng ngốc, tưởng tượng xem những điều tra viên sẽ như thế nào”, Dania Suarez trả lời phỏng vấn.

Ông Peter King, Chủ tịch Ủy ban an ninh quốc gia Hạ viện Mỹ, ngày 4.5 đặt vấn đề tại sao điều tra viên không tìm được cô Dania Suarez trong khi truyền thông có thể dễ dàng tìm được cô này.

Dania Suarez có con trai 9 tuổi, cho biết cô hành nghề mại dâm để lấy tiền tiếp tục đi học và nuôi con.

Phúc Duy

>> Mật vụ Mỹ từng ăn chơi ở Moscow
>> Lính Mỹ hành hung gái bán hoa?
>> Gái bán hoa Colombia là “gián điệp”?
>> Ba mật vụ Mỹ phải nghỉ việc sau vụ bê bối mua dâm
>> Mật vụ Mỹ “quỵt” tiền gái điếm?
>> Ông Obama cảnh cáo các mật vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.