Đá rơi ở núi Cấm nặng khoảng 10 tấn, rơi từ độ cao 300m

05/05/2012 16:14 GMT+7

(TNO) Như Thanh Niên Online đã đưa, vào lúc 8 giờ sáng nay, một vụ sạt lở núi đá kinh hoàng khiến 6 người tử vong đã xảy ra tại Núi Cấm (xã An Hảo, H.Tịnh Biên, tỉnh An Giang).

(TNO) Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào lúc 8 giờ sáng nay, một vụ sạt lở kinh hoàng đã xảy ra tại Núi Cấm (xã An Hảo, H.Tịnh Biên, tỉnh An Giang).

>> Đá lăn từ núi Cấm đè bẹp xe du lịch, 6 người chết

Theo thông tin mới nhất của Thanh Niên Online, tảng đá lớn này đã rơi từ độ cao khoảng 300m và đè trúng xe ô tô (loại 7 chỗ, biển số 67M-1065 của Công ty cổ phần đầu tư phát triển du lịch An Giang) làm thiệt mạng 6 người.

Theo chính quyền địa phương, đây là tai nạn thảm khốc lần đầu tiên xảy ra tại khu du lịch Núi Cấm. Theo ước tính ban đầu của cơ quan chức năng, tảng đá khổng lồ gây ra vụ tai nạn nặng khoảng 10 tấn.

Được biết, các nạn nhân trong vụ bị đá rơi đè chết sáng nay thuộc một đoàn du lịch có tổng cộng 13 người. Tuy nhiên, sáng nay đoàn này chia ra thành hai nhóm: một nhóm 7 người đi lên núi trước, nhóm còn lại 6 người ngồi chờ dưới chân núi.

Theo lời kể của chị V, người dân địa phương, trước lúc xảy ra vụ tai nạn chị nghe nhiều tiếng "ầm, ầm" và có cảm giác như núi đang lở.

Tạm thời, UBND huyện Tịnh Biên hỗ trợ số tiền ban đầu là 4,5 triệu/người tử vong, 1,5 triệu đồng/người bị thương. Công ty cổ phần đầu tư phát triển du lịch An Giang hỗ trợ gia đình mỗi người chết 10 triệu đồng, lo viện phí cho 2 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

 
Một chiếc xe mô tô đậu gần đó cũng bị đá đè bẹp dúm

 
Chiếc xe gặp nạn giờ chỉ còn là đống sắt vụn

 
Chiếc ô tô bị đá đè đã trở thành đống sắt vụn, 5 người ngồi trên ô tô tử nạn

Thanh Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.