Sẽ có thiết bị BlackBerry 10 với bàn phím QWERTY

03/05/2012 13:43 GMT+7

(TNO) Giám đốc điều hành RIM khẳng định sẽ có các thiết bị chạy BlackBerry 10 được trang bị bàn phím QWERTY vật lý khi hệ điều hành này chính thức ra mắt.

(TNO) Trong khuôn khổ sự kiện BlackBerry World diễn ra tại Orlando (bang Florida, Mỹ) từ ngày 1-3.5, Giám đốc điều hành RIM Thorsten Heins khẳng định, sẽ có các thiết bị chạy BlackBerry 10 được trang bị bàn phím QWERTY vật lý khi hệ điều hành này chính thức ra mắt.

Theo Slashgear, mặc dù thiết bị mẫu chạy BlackBerry 10 được RIM giới thiệu đến các nhà phát triển tại sự kiện này chỉ hỗ trợ phương thức nhập liệu thông qua màn hình cảm ứng, nhưng Heins vẫn khẳng định sự hiện diện của dòng thiết bị BlackBerry 10 được trang bị bàn phím vật lý trong tương lai.

Tại sự kiện nói trên, thiết bị mẫu chạy BlackBerry 10 đã có màn trình diễn một bàn phím QWERTY ảo với tính năng tự động dự đoán văn bản.

"Không có gì phải lo lắng", Heins nói, "Chúng tôi có chiếc bàn phím vật lý tốt nhất trên hành tinh. Lẽ dĩ nhiên, chúng tôi không muốn từ bỏ chúng".

Hồi tháng 4 vừa qua, trang N4BB cũng từng đưa tin thiết bị BlackBerry 10 trang bị bàn phím QWERTY đầu tiên của RIM được dự kiến phát hành trong quý 1/2013.

An Huy

>> Rò rỉ hình ảnh điện thoại BlackBerry 10
>> Thiết bị BlackBerry 10 rục rịch lên kệ
>> ̉n số" máy tính bảng PlayBook 4G
>> Hệ điều hành PlayBook OS 2.0 lên kệ
>> Hệ điều hành BlackBerry 10 “lộ” giao diện
>> RIM chuẩn bị 2.000 sản phẩm mẫu BlackBerry 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.