LG bác thông tin chia tay Windows Phone

02/05/2012 09:05 GMT+7

(TNO) LG vừa lên tiếng phản bác thông tin cho rằng hãng này không có kế hoạch phát triển các mẫu điện thoại thông minh chạy Windows Phone trong tương lai.

(TNO) LG vừa lên tiếng phản bác thông tin cho rằng hãng này không có kế hoạch phát triển các mẫu điện thoại thông minh chạy Windows Phone trong tương lai, trang Slashgear đưa tin hôm 1.5.

Theo bản tin trên Korea Herald hôm 30.4, một người phát ngôn tại LG nói rằng hãng này không tìm thấy thành công ở các dòng thiết bị chạy Windows Phone 7, và từ đó không có kế hoạch tung ra thị trường các sản phẩm mới trên nền tảng của Microsoft trong tương lai. Thay vào đó, LG sẽ tập trung vào nền tảng Android của Google.

Hôm 1.5, theo Slashgear, LG chính thức phản bác thông tin này và cho rằng tờ Korea Herald đã diễn dịch lời của người phát ngôn theo một góc nhìn khác.

Trong tuyên bố vừa đưa ra, LG cho biết hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm Windows Phone. "Bất kể đó là hệ điều hành gì thì LG cam kết mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn", trang GSMArena dẫn lại thông báo của LG.

Giới phân tích cho rằng LG quyết định lên tiếng thanh minh cho đồn đoán kể trên bởi CEO của Microsoft là Steve Ballmer sẽ có chuyến thăm Hàn Quốc trong tháng 5 để thắt chặt sự hợp tác với các hãng điện tử tại quốc gia này, trong đó có Samsung và LG.

An Huy

>> Lên mây" cùng LG Cloud
>> Điện thoại LG biết "suy nghĩ"?
>> LG Optimus Vu có bản "bẻ khóa
>> LG ra mắt điện thoại 2 SIM chạy Android
>> LG chính thức trình làng điện thoại lõi tứ đầu tiên
>> LG "hất cẳng" Samsung giành Google Nexus
>> Điện thoại "lõi tứ" đầu tiên của LG lộ diện
>> Optimus Vu "châm ngòi" cuộc chiến phablet

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.