Nôn ra… ống tiêm

25/04/2012 11:54 GMT+7

(TNO) Sau khi được phẫu thuật vài tiếng đồng hồ, một bệnh nhân ở Hồ Bắc (Trung Quốc) đột nhiên nôn ra một ống tiêm dài đến 8 cm.

(TNO) Sau khi được phẫu thuật vài tiếng đồng hồ, một bệnh nhân ở Hồ Bắc (Trung Quốc) đột nhiên nôn ra một ống tiêm dài đến 8 cm.

Sự việc bắt đầu khi ông Zhang Hua, 54 tuổi đến bệnh viện để điều trị chứng viêm mũi. Tại đây, sau khi khám qua, bác sĩ chỉ định ông Zhang cần phẫu thuật ngay. Y lời bác sĩ, bệnh nhân đồng ý thực hiện ca phẫu thuật và không lâu sau đó được chuyển ra phòng hồi sức.

Tuy nhiên, khi tỉnh dậy ông Zhang cảm thấy có điều gì đó bất thường vì xuất hiện triệu chứng nôn ra máu và đau họng khủng khiếp. Bác sĩ đến kiểm tra và cho rằng đó là dấu hiệu bình thường sau phẫu thuật. Đột nhiên đến cuối ngày, sau nhiều lần nôn ọe, ông Zhang đã ói ra một ống tiêm bằng nhựa dài 8 cm.

Theo Chinasmack, người phát ngôn bệnh viện cho rằng ống tiêm trên được nhóm bác sĩ phẫu thuật đặt vào miệng ông Zhang nhằm mục đích xuất đờm và tránh việc ông cắn vào lưỡi, nhưng đã quên lấy ra sau ca mổ nên cái ống này trôi xuống cổ họng bệnh nhân.

Hiện bệnh viện kể trên đã gửi lời xin lỗi đến ông Zhang và đồng ý bồi thường cho nạn nhân 60.000 tệ (khoảng 200 triệu đồng).

C.Nhung

>> Mở tiệc ở… nghĩa trang
>> Sàn diễn thời trang thẳng đứng
>> Bỏ túi 1 triệu USD nhờ… nhầm lẫn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.