Nokia cung cấp trình duyệt mới cho nền tảng S40

24/04/2012 09:06 GMT+7

(TNO) Nokia đã bắt đầu cung cấp phiên bản trình duyệt Nokia Browser 2.0 mới cho người dùng các dòng điện thoại S40.

(TNO) Hãng điện thoại Phần Lan Nokia cho biết, đã bắt đầu cung cấp phiên bản trình duyệt Nokia Browser 2.0 cho người dùng các dòng điện thoại S40, với ưu điểm tốc độ tải dữ liệu nhanh và giao diện cải tiến hướng đến sự thuận tiện trong tìm kiếm cũng như kết nối mạng xã hội.

Theo bản tin trên Slashgear hôm 23.4, phiên bản trình duyệt mới của Nokia đã bắt đầu được cung cấp miễn phí trên trang chủ dịch vụ Ovi của Nokia.

 
Giao diện của nhiều tính năng trên Nokia Browser 2.0 - Ảnh: Nokia

Có tên gọi Nokia Browser 2.0, trình duyệt này được thiết kế cho mọi điện thoại chạy hệ điều hành S40 của Nokia, bất kể đó là điện thoại trang bị màn hình cảm ứng, màn hình thông thường, bàn phím QWERTY hay thậm chí dòng điện thoại giá rẻ Asha mới.

Giao diện của nhiều tính năng trên Nokia Browser 2.0 cũng được thiết kế lại, cung cấp sự thuận tiện tối đa cho người dùng trong tác vụ tìm kiếm, chia sẻ thông tin trên các mạng xã hội.

Nokia hứa hẹn với công nghệ truyền phát dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây, Nokia Browser 2.0 sẽ giảm thời gian tải nội dung đến 90%.

Công nghệ này được cho là sẽ nén nội dung cần tải cũng như có khả năng lưu tạm (cache) các website, từ đó giúp giảm dung lượng tải về. Như vậy người dùng sẽ trả tiền cho kết nối dữ liệu như GPRS ít hơn.

An Huy

>> Nokia vướng tranh chấp về bằng sáng chế
>> Nokia khởi động dự án nhà máy ĐTDĐ tại Việt Nam
>> Tốc độ lướt web trên Nokia Lumia được đánh giá cao
>> Điện thoại Medfield đầu tiên lộ diện
>> Apollo tuyệt tình với "xoài" Windows Phone
>> Lumia 900 vừa lên kệ đã gặp "tiếng xấu
>> Lumia 900 và Titan II chính thức lên kệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.