Một thế giới online trên Sony Internet TV

24/04/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Sáng 24.4, tại Khách sạn Nikko (TP.HCM), Sony đã tổ chức buổi ra mắt dòng sản phẩm Sony Internet TV 2012 hoàn toàn mới, với nội dung giải trí phong phú dành cho gia đình Việt, chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh.

Buổi ra mắt sản phẩm có sự hiện diện của ông Yasuhide Yokota, Giám đốc Chiến lược Sony Corporation; ông Yuzo Otsuki, Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam cùng đại diện ba đối tác chiến lược cung cấp nội dung số: ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên; ông Đào Ngọc Thành, Giám đốc nhóm sản phẩm Mobile - TV VinaGame; ông Nguyễn Đắc Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Công ty Phần mềm sinh viên.

Phát biểu với báo giới, đại diện Sony Việt Nam cho biết, nếu xem Sony Internet TV là phần cứng thì các nguồn nội dung phong phú mà Sony tích hợp vào sẽ là phần mềm. Sự kết hợp này mang lại cho người dùng những tiện ích giải trí hết sức đa dạng, mang tính cập nhật cao. Sony Việt Nam đang hướng đến việc bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng có thể tận hưởng nội dung mình yêu thích.


Thanh Niên là một trong những đối tác chiến lược của Sony trong việc phát triển dòng Sony Internet TV tại Việt Nam - Ảnh: Nguyên Mi

Nhiều nội dung media phong phú của Thanh Niên Online đã được đại diện Sony giới thiệu trong buổi ra mắt sản phẩm. Nhiều khách mời đã tỏ ra quan tâm đến các chương trình thời sự trong nước, thời sự thế giới, công nghệ thông tin, văn hóa văn nghệ, du lịch, ẩm thực… được Thanh Niên Online cập nhật liên tục, làm phong phú nội dung cho dòng sản phẩm TV đang được ưa chuộng này.

Đại diện Sony Việt Nam cũng giới thiệu chuyên trang thể thao trên Thanh Niên Online và xem đây là nội dung lý thú trong mùa hè nóng bỏng này.

Sony nhận định đây là trang thể thao online cập nhật đầy đủ lịch thi đấu của các giải bóng đá, tin nóng về các trận đấu, nhân vật trong ngày, các buổi tập của vận động viên, nhận xét, bình luận hấp dẫn của các huấn luyện viên và chuyên gia thể thao, chuyện bên lề…

"Bạn sẽ “sống” trong không khí thể thao nghẹt thở, đẳng cấp", đại diện Sony Việt Nam cho biết.

Những thông tin nóng hổi của các giải đấu sẽ luôn sẵn sàng trên tivi BRAVIA một cách sống động và liên tục, vẹn nguyên sức hấp dẫn như bạn đang có mặt tại đó. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tham gia các game dành cho độc giả, cuộc thi viết, dự đoán kết quả ngay trên chính chiếc TV BRAVIA.

Chỉ cần bật Sony Internet TV, vào Thanh Niên Online và cùng các chiến hữu thưởng thức, bình luận trận đấu ngay trước màn hình lớn với chất lượng hình ảnh lung linh. 


Thanh Niên Online cập nhật nhanh chóng, liên tục, đầy đủ tin tức nóng bỏng của EURO 2012 trên Sony Internet TV 2012 - Ảnh: Sony

Ban tổ chức cũng giới thiệu nội dung số của Zing News với những sự kiện mới nhất thông qua tổng hợp các video clip được quan tâm nhất trong tuần. Tiếp theo là các vấn đề được giới trẻ quan tâm trong các lĩnh vực như âm nhạc, thời trang, điện ảnh, sân khấu…

Kho giải trí Zing MP3 cũng là điểm đến đầy bất ngờ - Một thế giới âm nhạc đúng nghĩa, cả nhạc Việt lẫn nhạc quốc tế. Được biết, người xem sẽ được thưởng thức miễn phí các video clip ca nhạc độ phân giải cao mới nhất, album mới nhất, nghe nhìn trọn vẹn hàng ngàn bài hát hot nhất…

Tại buổi lễ này, đại diện các đơn vị truyền thông trong nước đã đặt ra nhiều câu hỏi với Sony về các tính năng của dòng sản phẩm mới này.

Sony Việt Nam cho biết, chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh, sống động và sắc nét từng khung hình là một dấu ấn không lẫn vào đâu của dòng sản phẩm mới này.

Kế đến là việc tối ưu hóa chất lượng hình ảnh bất kể nguồn phát. Với bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO/X-Reality, độ phân giải sẽ được cải thiện rõ rệt, bất kể nguồn phát là Blu-ray, kênh truyền hình hay Internet…

Chức năng Clear Resolution Enhancer sẽ giúp giảm hạt, đồng thời tăng cường độ tương phản, độ sâu, cho hình ảnh mịn và sắc nét đến từng chi tiết.

Hình ảnh 3D siêu thực; màu sắc và độ tương phản hoàn thiện hơn bao giờ hết cũng là tính năng ưu việt trong dòng sản phẩm mới này.

Được biết, Sony hiện nay đang đứng thứ nhất trong thị trường TV phẳng tại Việt Nam bao gồm các dòng: Plasma, LCD, LED.

Cập nhật Thanh Niên Online cho Sony Internet TV

- Vào Menu của TV Sony, chọn “Mạng”, sau đó chọn mục “Làm mới nội dung

- Trên remote điều khiển của TV, chọn nút “Internet Video

- Chọn “Nội dung Internet” >>> rồi chọn “Bravia Internet Video

- Chọn “Thanh Niên”, bước vào thế giới thông tin Thanh Niên Media Online

Thiện Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.