Cựu vệ sĩ của M.Jackson nhận là cha ruột con út M.Jackson

20/04/2012 17:28 GMT+7

(TNO) Cựu vệ sĩ của vua nhạc pop quá cố Michael Jackson vừa gây xôn xao dư luận khi khẳng định anh là cha ruột của con trai út Michael là Prince Michael Jackson II.

(TNO) Cựu vệ sĩ của vua nhạc pop quá cố Michael Jackson vừa gây xôn xao dư luận khi khẳng định anh là cha ruột của con trai út Michael là Prince Michael Jackson II.

 
Cậu con út Prince Michael Jackson II ngồi giữa, bên cạnh anh trai Michael Jackson Jr. và chị gái Paris Jackson - Ảnh: Reuters

Đây là lần thứ 2 vệ sĩ người Anh Matt Fiddes đưa ra tuyên bố như trên. Năm ngoái, Matt đã nói với báo chí rằng, vào năm 2001, một năm trước khi bé Prince chào đời, chính anh là người hiến tinh trùng cho Michael. Ông hoàng nhạc pop khi đó đã tâm sự với Matt rằng ông muốn có một đứa con “to khỏe”.

Theo tờ Daily Mail (Anh), Matt đang lên kế hoạch chứng minh điều này về mặt pháp lý. Prince, với tên gọi thân mật ở nhà là “Tấm Mền”, nay đã được 10 tuổi.

“Tôi sẽ làm xét nghiệm ADN và chính thức yêu cầu gia đình Jackson cho tôi quyền được thăm con,” Matt nói với Daily Mail.

Cựu vệ sĩ này cũng nói thêm là anh không có ý muốn thay đổi suy nghĩ của các đứa trẻ nhà Jackson về người cha đã mất của chúng, mà chỉ muốn thiết lập mối quan hệ với con mình. Và Matt khẳng định chỉ có thông qua các hành động pháp lý mới giúp anh đạt được điều mình đang mong muốn.

Matt, người đã có ba người con, còn cho biết vào năm 2002, chính Michael đã thừa nhận Prince là con ruột của Matt.

“Tôi hỏi anh ấy Prince có phải là con của tôi không. Anh ấy trả lời rằng ‘Nó là con tôi, Matt, nhưng tôi đã dùng tinh trùng của anh để tạo ra nó’” tờ Daily Star (Anh) dẫn lời Matt.

Matt cũng nói thêm rằng Michael Jackson đã đề nghị trả 500.000 bảng Anh (khoảng 17 tỉ đồng) cho việc hiến tinh trùng, nhưng Matt đã từ chối.

Tuy nhiên, Matt cho biết hiện giờ Katherine, bà mẹ 81 tuổi của ngôi sao nhạc pop quá cố, đang làm mọi cách để ngăn không cho anh tiếp xúc với Prince vì cho rằng anh chỉ muốn kiếm chác.

“Katherine lo là tôi sẽ đòi tiền. Nhưng tôi là người biết tự trọng, tôi đâu cần tiền của họ. Nếu Prince là con tôi, tôi chỉ muốn có thời gian chơi với nó. Mẹ tôi đang bị ung thư, vì vậy tôi muốn cho Prince gặp bà ấy”, Matt nói với tờ Daily Star.

Gốc gác của những đứa trẻ nhà Jackson luôn là đề tài gây tranh cãi trong nhiều năm qua.

Theo trang tin trực tuyến của Mỹ Hollywood Gossip, Michael Jackson không phải là cha ruột của bất kỳ đứa con nào. Bà vợ cũ của ông hoàng nhạc pop là Debbie Rowe cũng không phải là mẹ ruột của hai đứa con đầu như mọi người lầm tưởng, trang Hollywood Gossip dẫn nguồn tin từ trang tin nhanh TMZ (Mỹ).

“Cả ba đứa trẻ đều được thụ tinh trong ống nghiệm. Debbie Rowe chỉ là người mang thai hộ và đã được trả công hậu hĩnh”, trang TMZ cho biết trong một bản tin vào tháng 6.2009.

Còn trường hợp của bé Prince, thì người mang thai hộ đã không được biết người nhận con là Michael Jackson, trang TMZ tiết lộ.

Ba ngày sau khi Prince chào đời tại Bệnh viện Grossmont ở bang California, luật sư của ông hoàng nhạc pop đến đón bé để đem về cho Michael.

Hoàng Uy

>> Những bức ảnh bí ẩn của Michael Jackson
>> Cirque du soleil tưởng nhớ Michael Jackson
>> Bác yêu cầu tại ngoại của kẻ sát hại Michael Jackson
>> Những ngôi sao đột ngột qua đời
>> Dấu chân, tay của Michael Jackson được lưu ở Hollywood
>> Bác sĩ của Michael Jackson lãnh án 4 năm tù
>> Conrad Murray bị kết tội ngộ sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.