Carey Mulligan sẽ lên xe hoa cuối tuần này?

19/04/2012 15:58 GMT+7

(TNO) Nguồn tin của Radar Online tiết lộ kiều nữ Carey Mulligan và chàng ca sĩ Marcus Mumford sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tuần này tại một miền quê của nước Anh.

>> Carey Mulligan - Audrey Hepburn mới

Theo đó, sau gần chín tháng đính hôn, Carey và Marcus đang đếm từng ngày chờ tới đám cưới.

“Carey đang lâng lâng hạnh phúc và rất khó để che giấu cảm xúc của mình. Cả hai cũng không quan tâm bạn bè nghĩ rằng họ đang quá vội vã. Đó là một giấc mơ sắp thành sự thật cho Carey”, nguồn tin cho biết.

Được biết, Mulligan và Mumford là đôi bạn “thanh mai trúc mã” bởi hai người cùng lớn lên tại thủ đô London (Anh). Sau nhiều năm mất liên lạc, tháng 10.2010, Carey Mulligan tình cờ gặp lại Marcus Mumford trong một đêm nhạc ở Nashville (Mỹ).

Đầu năm 2011, Carey Mulligan tuyên bố hẹn hò với Marcus Mumford sau khi cô lần lượt dứt tình với hai chàng tài tử điển trai là Shia LaBeouf và Jake Gyllenhaal.

Và tới tháng 8.2011, giọng ca chính của nhóm nhạc Mumford & Sons - Marcus Mumford đã chính thức ngỏ lời cầu hồn Carey Mulligan.

Là hai ngôi sao trẻ của Anh nổi tiếng tại Hollywood, Carey Mulligan cùng Marcus Mumford đang gặt hái cho riêng mình rất nhiều thành công trên bước đường sự nghiệp.

Sau vai diễn “bén duyên” với điện ảnh trong phim Pride and Prejudice (2004), Carey Mulligan khẳng định tài năng của mình với đề cử giải Quả cầu vàng và đề cử giải Oscar cùng cho vai diễn trong bộ phim An Education (2009).

Tên tuổi của "bông hồng Anh quốc này" còn được khán giả toàn cầu biết đến qua các bộ phim ăn khách trên phòng vé: Drive đóng cặp cùng Ryan Gosling hay Shame đóng cặp cùng Michael Fassbender.

Mới đây, Carey Mulligan cũng xuất sắc vượt qua hàng loạt các minh tinh sáng giá: Keira Knightley, Blake Lively và Scarlett Johansson để nhận được vai nữ chính trong dự án làm lại bộ phim kinh điển The Great Gatsby.

Trong khi đó, Marcus Mumford cùng ban nhạc Mumford & Sons, sau thành công vang dội của album đầu tay Sigh No More phát hành năm 2009 (đạt danh hiệu đĩa bạch kim ở Bắc Mỹ, châu u và New Zealand), cũng đang rục rịch cho kế hoạch thu âm album tiếp theo trong năm nay.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.