Sập nhà máy ở Ấn Độ, 20 người mắc kẹt

16/04/2012 17:37 GMT+7

(TNO) Ít nhất 20 người có thể đã mắc kẹt trong một nhà máy sản xuất chăn mền bị sập tối 15.4 ở miền bắc Ấn Độ, hãng AFP cho biết.

* 9 người thiệt mạng do sập nhà ở Trung Quốc

(TNO) Ít nhất 20 người có thể đã mắc kẹt trong một nhà máy sản xuất chăn mền bị sập tối 15.4 ở miền bắc Ấn Độ, hãng AFP cho biết.

 
Nhân viên cứu hộ Ấn Độ tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát của tòa nhà bị sập - Ảnh: AFP

Những hình ảnh phát trên truyền hình cho thấy nhân viên cứu hộ đang đào bới đống đổ nát của tòa nhà bị sập ở thị trấn Jalandhar, bang Punjab.

Phó cảnh sát trưởng Jalandhar, ông Tulsi Ram nói với AFP rằng khoảng 90 người đang làm việc tại xí nghiệp khi tai nạn xảy ra.

“Chúng tôi đã giải cứu khoảng 60-70 người. Các nhân viên cứu hộ nói với chúng tôi rằng ít nhất 20 người vẫn còn bị mắc kẹt trong đống gạch vụn, một số người đã bị gãy xương. Nỗ lực cứu hộ vẫn đang được tiến hành khẩn trương”.

Ít nhất đã có hai người thiệt mạng tính đến thời điểm này.

Một nhân chứng nói với kênh truyền hình CNN-IBN rằng một vụ nổ nồi hơi đã làm sập nhà, nhưng cảnh sát từ chối công bố nguyên nhân vụ việc trong khi chờ đợi kết quả điều tra.

Tại Trung Quốc, 9 người thiệt mạng và 55 người khác bị thương trong một vụ sập nhà ở tỉnh Phúc Kiến vào ngày 15.4, theo hãng tin Tân Hoa xã.

Chính quyền địa phương cho biết một vụ nổ đã thổi tung một garage ở làng Đại Kỳ thuộc huyện Tân Lạc, thành phố Long Diễn vào lúc 10 giờ 35 phút sáng 15.4, khiến tòa nhà bên cạnh đổ sập.

Tòa nhà bị sập là một phần khu chung cư 4 tầng thuộc quyền sở hữu của mỏ than Thụ Bân.

Khang Huy

>> Sập nhà thờ và nổ bom ở Nigeria, 60 người chết
>> Sập nhà ở Trung Quốc, 6 người chết
>> Sập giàn giáo ở tòa nhà 10 tầng, 1 công nhân nguy kịch
>> Sập nhà cao tầng ở Ai cập
>> Sập nhà máy ở Pakistan, 3 người chết
>> Sập cùng lúc 3 cao ốc ở Brazil
>> Li-băng: Sập chung cư, 11 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.