Big Bang "kết" phở Việt Nam

15/04/2012 09:55 GMT+7

(TNO) Ngay trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam hôm 14.4, Seungri, cậu út Big Bang, đã lập tức khen phở là món ăn “cực kỳ ngon” trên blog của mình.

(TNO) Ngay trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam hôm 14.4, Seungri, cậu út Big Bang, đã lập tức khen phở là món ăn “cực kỳ ngon” trên blog của mình.

Trên trang me2day, Seungri đã đăng một tấm ảnh giả… mèo. Trong ảnh, “cậu út” Big Bang lè lưỡi, gắn hai chiếc tai mèo màu đen, mũi đen.

Đi kèm bức ảnh này là dòng cập nhật: “Meow. Tôi là mèo Seungri đây. Tôi đang ở Việt Nam. Càn quét thế giới chính là Big Bang”.


Seungri đăng ảnh giả mèo kèm lời khen món phở Việt (bằng tiếng Hàn) trên blog của mình - Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt hơn, Seungri còn hết lời khen ngợi phở Việt Nam bên dưới dòng cập nhật này. “Mọi người cùng ăn phở nhé! Cực kỳ ngon! Phở Việt Nam là món ăn tuyệt vời!” - Seungri viết trên me2day.

Ngay lập tức, các fan của Big Bang ở Việt Nam đã bày tỏ sự thích thú của mình, đại loại như “Vậy là các anh ấy đã ăn phở Việt Nam!!!”, “ Thật tự hào vì chúng ta có phở”,...

“Hy vọng rằng các anh ấy đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại Việt Nam, sẽ nhớ mãi các fan, các món ăn Việt và trở lại đây sớm nhất!” - thành viên có tên Prjncess92 bày tỏ.

Thiên Hương

>> Khóc, cười, kiệt sức vì Big Bang
>> Cuồng nhiệt với Soundfest
>> Big Bang đã đến TP.HCM
>> Bật khóc vì "đón hụt" Big Bang
>> Đột nhập sàn tập đại nhạc hội Soundfest
>> “Nóng” với Big Bang
>> Khán giả chào đón siêu nhạc hội cực đỉnh - SoundFest
>> Khóc cười mua vé xem Big Bang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.