Lady Gaga bị “ném đá” vì tuyên ngôn ăn kiêng

14/04/2012 09:05 GMT+7

(TNO) Ngôi sao lập dị này đang phải hứng chịu những phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ sau khi ngẫu hứng đăng tải dòng tweet luận bàn về vấn đề ăn kiêng trên trang Twitter cá nhân.

(TNO) Ngôi sao lập dị này đang phải hứng chịu những phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ sau khi ngẫu hứng đăng tải dòng tweet luận bàn về vấn đề ăn kiêng trên trang Twitter cá nhân.


 Lady Gaga - Ảnh: Reuters

“Ăn một miếng salad và tưởng tượng đó là bánh mỳ kẹp thịt pho mát. Các ca sĩ nhạc pop đâu cần phải ăn uống. Họ được sinh ra theo cách đó”, tờ Daily Mail dẫn lại dòng tweet mang “hơi thở” của ca khúc Born This Way đình đám, vừa được Lady Gaga cho đăng tải hôm 12.4.

Câu nói đùa tưởng chừng như vô hại của Lady Gaga lập tức vấp phải phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng 23 triệu người theo dõi (follower) của cô trên Twitter.

Đặc biệt, câu chuyện càng trở lên sôi nổi bởi Lady Gaga vừa có chuyến thăm một trường trung học tại California (Mỹ) trong tháng 2.2012, gửi gắm thông điệp không nên nhịn ăn tới các cô gái trẻ: “Tôi muốn nói với các bạn rằng cuộc chiến giảm cân cần phải dừng lại tại đây. Bởi nó ảnh hưởng không tốt tới những người ở độ tuổi các bạn, sẽ tạo ra một thế hệ những cô gái ốm yếu”.

Một thành viên thuộc Hiệp hội phòng chống các vấn đề rối loạn ăn uống quốc gia Mỹ (NEDA) lên tiếng: “Không thể tin nổi đây là lời của người vừa năn nỉ các cô gái trẻ chấm dứt ăn kiêng”.

Trong khi đó, những dòng phản hồi châm biếm, mỉa mai rất khó nghe dành cho Lady Gaga cũng được nhiều cư dân mạng đăng tải: “Lady Gaga tại sao lại có thể gửi đi một tin nhắn như thế. Thật điên rồ khi bạn đem một vấn đề nghiêm trọng ra làm trò đùa”.

Tờ Daily Mail bình luận, Lady Gaga đã chính thức “nối gót” hai ngôi sao trẻ Miley Cyrus và Demi Lovato, tự đăng đàn cho cư dân mạng “ném đá” vì những tuyên ngôn “rất khờ dại” về vấn đề ăn kiêng.

 Linh San

>> Hàn Quốc cấm dưới 18 tuổi đến buổi diễn của Lady Gaga
>> Lady Gaga hết quậy?
>> Lady Gaga thống trị Twitter
>> Lady Gaga ra mắt quỹ từ thiện
>> Phong cách thời trang Lady Gaga" xuất hiện tại Paris
>> Lady Gaga sẽ biểu diễn tại Hồng Kông
>> Lady Gaga lập mạng xã hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.