Thực hư về điện thoại Lumia PureView chụp ảnh 41 "chấm"

08/04/2012 09:15 GMT+7

(TNO) Hãng Nokia vừa để lộ hình ảnh được cho là của mẫu điện thoại thông minh Lumia với công nghệ chụp ảnh "siêu nét" PureView 41 megapixel.

(TNO) Hãng Nokia vừa để lộ hình ảnh được cho là của mẫu điện thoại thông minh Lumia với công nghệ chụp ảnh "siêu nét" PureView 41 megapixel.

Theo mynokiablog, Lumia PureView sẽ là người anh em song sinh với mẫu 808 PureView vừa được hãng điện thoại Phần Lan giới thiệu tại triển lãm Mobile World Congress 2012 vừa qua.

Tuy nhiên, nếu như 808 PureView chạy hệ điều hành Symbian (hay theo cách gọi mới là Nokia Belle) thì Lumia PureView sẽ đi theo xu hướng Windows Phone như nhiều sản phẩm dạo gần đây của Nokia.

Nội dung trình chiếu bị rò rỉ cho thấy, mẫu Lumia PureView sẽ trang bị màn hình cảm ứng dạng cong, có kích thước 4,3 inch và hỗ trợ chuẩn HD.

Sản phẩm này cũng được cho là trang bị bộ xử lý lõi kép 1,5GHz, nhân xử lý đồ họa Adreno 320 và máy ảnh với công nghệ PureView hỗ trợ độ phân giải 41 megapixel, cho phép quay phim chuẩn 1080p.

Về hệ điều hành, Lumia PureView nhiều khả năng sẽ được cài sẵn Windows Phone phiên bản Apollo khi ra mắt chính thức, theo GSMArena.

An Huy

>> Điện thoại Nokia gây sốc với máy ảnh 41 "chấm
>> Siêu phẩm" 808 PureView "mất vé" đến Mỹ
>> Những smartphone nổi bật tại MWC 2012
>> Windows Phone lên lịch "nhảy Tango
>> Điện thoại Orbit "nhảy Tango
>> Titan II "lên kệ" vào ngày 8.4 cùng Lumia 900

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.