Phim Việt đầu tiên về bóng rổ học đường

07/04/2012 03:45 GMT+7

Tác phẩm điện ảnh độc lập đầu tay Dành cho tháng sáu của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Tuấn (sinh năm 1984), với sự tham gia của Huỳnh Anh, Thiên Tú, Quốc Trung…, quay xong từ cuối năm 2010 nhưng phải tới mùa hè năm nay (25.5) mới ra mắt khán giả.

Tác phẩm điện ảnh độc lập đầu tay Dành cho tháng sáu của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Tuấn (sinh năm 1984), với sự tham gia của Huỳnh Anh, Thiên Tú, Quốc Trung…,  quay xong từ cuối năm 2010 nhưng phải tới mùa hè năm nay (25.5) mới ra mắt khán giả.

 
Các diễn viên trẻ trong phim - Ảnh: BHD

 

Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn chia sẻ: “Trong số các phim về tuổi thiếu niên hiện nay, hầu hết đều mô tả cảm xúc của tuổi ô mai là vội vàng, bồng bột, vì vậy kịch bản được tôi lên ý tưởng và xây dựng trong phim đã phủ định lại quan niệm trên. Tình yêu tuổi thiếu niên đầy sâu sắc, tinh tế, là cơ hội để trải nghiệm trong tâm hồn các bạn trẻ, dạy cho họ cách đối diện với những trắc trở, biết sống có trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh”.  Ngoài những hình ảnh lãng mạn, trong sáng về tình cảm của tuổi học trò, Dành cho tháng sáu còn là một bộ phim thể thao khá hấp dẫn với những trận đấu bóng rổ gay cấn, đẹp mắt, được dàn dựng công phu.

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.