Bê bối chấn động cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka 2012

07/04/2012 13:24 GMT+7

(TNO) Cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka 2012 đã trở thành cuộc thi sắc đẹp đầu tiên trên thế giới có tới hai người đẹp cùng đăng quang vương miện hoa hậu.

(TNO) Cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka 2012 đã trở thành cuộc thi sắc đẹp đầu tiên trên thế giới có tới hai người đẹp cùng đăng quang vương miện hoa hậu.

Ngày 6.4, báo chí Sri Lanka đồng loạt đăng tin kết quả đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka 2012 vừa diễn ra tối 5.4 đã bất ngờ bị thu hồi và thay đổi vì sai sót trong khâu tính điểm trung bình cho các thí sinh của Hội đồng giám khảo.

Theo đó, theo kết quả ban đầu, người đẹp Vinu Udani Siriwardena, 19 tuổi, đến từ tỉnh Dehiwala là người đẹp đăng quang Hoa hậu Sri Lanka 2012.

 
Hai người đẹp Sumudu Prasadini (trái) và Vinu Udani Siriwardena cùng đăng quang vương miện Hoa hậu Sri Lanka 2012 - Ảnh: Globalbeauties

Tuy nhiên, sau khi Ban tổ chức Hoa hậu Sri Lanka 2012 phát hiện có sai sót trong quá trình tính điểm trung bình của Hội đồng giám khảo, Á hậu 1 Sumudu Prasadini, 22 tuổi, đến từ tỉnh Kurunegala (Sri Lanka) được xác định có điểm số trung bình cuối cùng cao hơn Hoa hậu Vinu Udani Siriwardena vừa đăng quang.

Sự tắc trách của Hội đồng giám khảo đã được Ban tổ chức “chữa cháy” bằng cách tuyên bố cả hai người đẹp Vinu Udani Siriwardena và Sumudu Prasadini sẽ cùng chia sẻ ngôi vị Hoa hậu Sri Lanka 2012.

Tuy nhiên, chỉ duy nhất Sumudu Prasadini được quyền đại diện cho Sri Lanka tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Nội Mông (Trung Quốc) tháng 8 tới.

Theo Globalbeauties, vụ bê bối vừa xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka 2012 chưa từng xảy ra tại bất cứ một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia nào trên thế giới.

Linh San

>> Người đẹp chuyển giới lại được dự thi hoa hậu
>> Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Canada bị loại vì chuyển giới
>> Bốn hoa hậu Thái Lan quyên góp từ thiện tại Việt Nam
>> Tân Hoa hậu Nga gây ấn tượng bởi... tóc
>> Những mỹ nhân "hút hồn" nhất năm 2012
>> Bộ trưởng cưới á hậu thế giới
>> Hoa hậu Thế giới 2012 sẽ diễn ra tại Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.