Các cô gái Spice Girls lại to tiếng

04/04/2012 16:56 GMT+7

(TNO) Dự án thực hiện vở nhạc kịch mang tên Viva Forever, đánh dấu sự tái ngộ của nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls, đang có nguy cơ đình trệ vì những ý kiến không thống nhất của năm cựu thành viên xinh đẹp.

(TNO) Dự án thực hiện vở nhạc kịch mang tên Viva Forever, đánh dấu sự tái ngộ của nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls, đang có nguy cơ đình trệ vì những ý kiến không thống nhất của năm cựu thành viên xinh đẹp.

>> Gia đình David Beckham tính định cư ở Mỹ
>> Victoria Beckham từ chối tái hợp Spice Girls
>> Mel B của Spice Girls sẽ dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2008
>> Spice Girls viết blog
>> Spice Girls làm "nóng" đêm Victoria's Secret

Theo Daily Mail, vở nhạc kịch Viva Forever dựa theo kịch bản của nhà văn, diễn viên hài người Anh Jennifer Saunders, sẽ sử dụng toàn bộ phần nhạc nền là các ca khúc nổi tiếng của Spice Girls.

Trong khi Geri Halliwell cùng với nhà sản xuất Judy Craymer đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, thì bốn thành viên còn lại là Victoria Beckham, Mel B, Emma Bunton và Mel C mặc dù không đảm nhận các vai chính nhưng cũng đã được xác nhận tham gia diễn xuất trong Viva Forever.

Tuy nhiên, sau gần hai năm trì hoãn, khi Viva Forever được khởi động lại ngay lập tức vấp phải nhiều trục trặc xuất phát từ chính những ý kiến bất đồng của các cựu thành viên Spice Girls.

Nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ New York Post, Mel B và Mel C hiện tại đang rất căng thẳng sau nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa về nội dung của vở nhạc kịch Viva Forever và điều này đã tác động tiêu cực đến nhà văn Jennifer Saunders.

“Mel B và Mel C không thể thống nhất được ý kiến. Những cuộc cãi vã đang làm cho Jennifer rất điên đầu”, nguồn tin cho biết.

Bên cạnh đó, Geri Halliwell được cho là người khởi xướng ra ý tưởng thực hiện Viva Forever lại đang rất lu bù với chương trình truyền hình thực tế riêng của cô, gần như phó thác hoàn toàn vai trò giám đốc sản xuất cho Judy Craymer.

Và trong khi chỉ còn tám tháng để Viva Forever ra mắt khán giả London (lịch công chiếu được ấn định trong tháng 12.2012) thì tất cả các khâu chuẩn bị từ kịch bản, casting diễn viên, mời đạo diễn… hiện tại vẫn đang “đóng băng”.

Đây không phải lần đầu tiên trong năm 2012, những xích mích của năm cựu thành viên Spice Girls trong các dự án tái hợp nhóm, được đăng tải trên mặt báo.

Tháng 2.2012, Mel B, Mel C, Emma Bunton và Geri Halliwell cũng từng tỏ ý không hài lòng với Victoria Beckham, sau khi “bà Beck” từ chối lời mời tất cả các cô gái Spice Girls tái hợp trong màn biểu diễn tại sự kiện khai mạc Olympics London 2012.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.