Kate Winslet chê Leonardo DiCaprio béo

03/04/2012 10:56 GMT+7

Nàng "Rose" một thời của Titanic nói rằng mình ngày càng ốm hơn, trong khi đó “người tình trên màn ảnh rộng” Leonardo DiCaprio thì ngày càng phát tướng.

Nàng "Rose" một thời của Titanic nói rằng mình ngày càng ốm hơn, trong khi đó “người tình trên màn ảnh rộng” Leonardo DiCaprio thì ngày càng phát tướng.

Sau 15 năm kể từ phim Titanic ra mắt lần đầu tiên, Kate Winslet có thể ăn mừng. Vì trước đây, người hâm mộ bị hút hồn bởi vẻ đẹp trai của Leonardo DiCaprio trong khi Kate lại dư cân thì giờ đây cô lại thon thả và được công chúng chú ý hơn "người tình màn bạc".

 
"Cặp đôi vàng" Titanic thời quá khứ

Kate nói đùa trong suốt chương trình truyền hình của Mỹ hôm 1-4  rằng, cô đã giảm cân kể từ bộ phim năm 1997, trong khi Leo ngày càng phát phì: "Chúng tôi trông rất khác nhau và đang ngày càng già đi. Leo giờ đã 37 tuổi, tôi 36, còn khi thực hiện bộ phim, chúng tôi mới 21, 22. Bạn biết không, giờ Leo béo lên và tôi ốm lại. Sự thật là vậy đó!”
                      
Tất nhiên, Kate không hề có ý gì ngoài việc trêu đùa người bạn đồng nghiệp của mình. Trước đó, ngôi sao gợi cảm nói rằng cô rất sợ khi nhìn thấy mình trong “Titanic” 3D tại buổi công chiếu tái phát hành vào tuần này, vì cô đã không theo dõi Titanic kể từ lần đầu chiếu rạp cách đây 15 năm.      

Trò chuyện với Kate Garraway trên ITV, Winslet nói: "Tôi đeo kính vào, và tôi ngồi xuống với tất cả sự háo hức, và sau đó khuôn mặt thứ hai của tôi hiện ra, tôi thốt lên: “Trời, dừng lại đi, bật nhỏ âm thanh xuống, sao tôi và Leo trông lạ quá vậy?”. Điều này rất kỳ lạ, giống như ai đó bảo tôi xem lại đoạn băng video gia đình 3 tiếng rưỡi mà chúng tôi đã thực hiện 15 năm trước đây”.

 
Và hiện tại

Kate Winslet cũng tiết lộ rằng cô sẽ cho phép các con mình xem phim, mặc dù bộ phim Titanic nổi tiếng với những “cảnh nóng” và khỏa thân của hai nhân vật chính. Kate nói: “Đến giờ chúng vẫn chưa được xem nó, và đây là thời điểm hoàn hảo để bọn trẻ xem phần diễn xuất của tôi trên màn ảnh rộng 3D”.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.