Jennifer Lopez lại đưa đưa tình trẻ lên video

03/04/2012 10:52 GMT+7

Nữ ca sĩ, diễn viên nổi danh Hollywood Jennifer Lopez luôn muốn phô trương tình cảm của bản thân. Cô không ngại công khai âu yếm các “phi công trẻ” và luôn tìm cách tạo công ăn việc làm cho họ.

Nữ ca sĩ, diễn viên nổi danh Hollywood Jennifer Lopez luôn muốn phô trương tình cảm của bản thân. Cô không ngại công khai âu yếm các “phi công trẻ” và luôn tìm cách tạo công ăn việc làm cho họ.

Jennifer vẫn không học được gì từ thảm họa Bennifer trước đây. Cô vẫn tiếp tục hỗ trợ hết sức mình cho những người tình trẻ trên con đường sự nghiệp nhưng bằng cách không khôn ngoan. Trước đây, khi mặn nồng với Ben Affleck, Jennifer từng đưa người tình vào video ca nhạc có tên Jenny from Block năm 2002. Cả hai có những cảnh quay “đáng xấu hổ” với bikini trên du thuyền và hẳn nhiên bị nhiều người lên án phản cảm.

Kết quả của những “áp đặt” trên là Ben Affleck từ bỏ Jennifer Lopez để đến với Jennifer Garner. “Tôi hối tiếc vì đã đóng video Jenny from Block với Jennifer Lopez” – Ben Affleck từng nói.

Hiện tại, đã 42 tuổi nhưng Jennifer vẫn không ngại yêu cầu người tình trẻ Casper Smart, 24 tuổi xuất hiện trong video ca nhạc mới Dance Again. Mặc dù đến thứ 5 tuần sau video ca nhạc trên mới xuất hiện trên thị trường nhưng những hình ảnh của nó thì đã được ê kíp của Jennifer tung lên hứa hẹn không ít cảnh nóng bỏng.

 

Người hâm mộ thật sự lo lắng cho Jennifer nếu cứ tiếp tục lôi các người tình lên video, phô trương tình cảm của bản thân để rồi kết quả lại không có hậu.
 
Người đẹp nổi danh Hollywood có tiếng là luôn tạo công ăn việc làm cho những người tình của mình. Cô từng giúp người chồng đầu tiên Ojani Noa mở cửa hàng ở Miami khi họ còn mặn nồng. Kế đến là việc đưa người tình vũ công Cris Judd xuất hiện trong những video âm nhạc và tạo cơ hội để nam tài tử Ben Affleck tham gia vào bộ phim Gigli...

 

 
Với Casper Smart, giống như những người tình cũ, Jennifer lại giao cho anh chàng "phi công trẻ" này làm đạo diễn MV mới và dàn dựng vũ đạo cho mình. 

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.